Vietjet vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn

Thứ Sáu, 18/12/2020 08:28

|

(CAO) Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).

Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu năm 2020 do tạp chí Forbes Vietnam bình chọn bao gồm những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực như Vietjet, Viettel, Vinamilk, Thế Giới Di Động, FPT, Hòa Phát… Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với năm 2019.

Năm 2020, thế giới đi qua đại dịch, Vietjet đã bền bỉ, linh hoạt chuyển đổi và thích nghi trong mọi hoàn cảnh, với tinh thần tập thể quyết tâm cao nhất. Hãng cũng tham gia vận chuyển hàng ngàn tấn hàng hoá thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng chống dịch trong nước và quốc tế, tặng hàng trăm ngàn suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tặng hàng triệu khẩu trang y tế cho nhân dân các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức. Vietjet đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn, nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.

Năm 2021 đang đến gần. Trở lại bầu trời, Vietjet tiếp tục triển khai nhiều chương trình, hoạt động sáng tạo mang lại những trải nghiệm chất lượng cao dành cho khách hàng, tiếp tục đóng góp vào sự khôi phục du lịch, kinh tế của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang