Vinpearl khai trương 4 khách sạn “nóc nhà” 5 sao đẳng cấp

Thứ Bảy, 15/09/2018 11:29  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 15-9, Công ty CP Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) khai trương 4 khách sạn 5 sao quốc tế cũng là 4 khách sạn “nóc nhà” dòng Vinpearl Hotel tại các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa và Lạng Sơn.

Vinpearl Hotel Huế cao 33 tầng tại trung tâm ngã 6 tuyến đường huyết mạch của Cố đô Huế. Khách sạn gồm 213 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế; phòng Hội nghị rộng hơn 480m2, Skybar đẳng cấp để du khách ngắm trọn vẹn nét cổ kính kinh kỳ và sông Hương thơ mộng.

Vinpearl Hotel Huế tại Cố đô Huế.

Vinpearl Hotel Quảng Bình là công trình cao nhất tại TP.Đồng Hới kiêu hãnh bên dòng Nhật Lệ. Công trình gồm tòa tháp 21 tầng nổi và 2 tầng hầm với gần 127 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Đây là chuỗi trải nghiệm lý tưởng để du khách khám phá các “đệ nhất danh thắng” thiên nhiên của Việt Nam và thế giới như Phong Nha Kẻ Bàng, động Thiên Đường...

Vinpearl Hotel Quảng Bình.

Nằm giữa trung tâm TP.Thanh Hóa, khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hóa là điểm dừng chân 5 sao đầu tiên cho những chuyến công du, du lịch, hội họp. Công trình cao 33 tầng với 295 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế cùng góc nhìn toàn cảnh đẹp xứ Thanh từ trên cao.

Vinpearl Hotel Lạng Sơn nổi bật giữa trung tâm TP.Lạng Sơn nơi địa đầu tổ quốc chan hòa cùng nét đẹp của dòng sông Kỳ Cùng quanh co uốn lượn. Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lạng Sơn, cao 21 tầng cao và có 2 tầng hầm, 127 phòng nghỉ. Công trình được ví như là trái tim mạnh mẽ và thời thượng của xứ Lạng, mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế chưa từng có cho người dân và du khách.

Vinpearl Hotel Lạng Sơn nơi địa đầu tổ quốc.

Tại lễ khai trương ở 4 khách sạn ở 4 địa phương, đại biểu và du khách được tận hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế của Vinpearl. Đó là nhà hàng ẩm thực Á – Âu – Việt; quầy bar sang trọng; bể trong nhà với tầm nhìn bao quát thành phố; dịch vụ spa & phòng gym; Kid’s club; chuỗi phòng đáp ứng các sự kiện hội đàm, giao thương xứng tầm thế giới; trung tâm thương mại là nơi mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí mang đậm hơi thở địa phương.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu tại lễ khai trương Vinpearl Hotel Huế.

Việc đồng loạt 4 tòa khách sạn “nóc nhà” ở 4 địa phương (nâng tổng số cơ sở Vinpearl cả nước lên con số 27) cùng 1 ngày tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinpearl để mang đến những dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến 31-12-2018, Vinpearl giảm 20% giá phòng và dịch vụ ăn uống, giảm 50% cho dịch vụ Spa, tặng đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, Hội họp...

Dịch vụ Spa nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl Hotel.

Sau 15 năm hoạt động, Vinpearl đã khẳng định vị trí thương hiệu khách sạn 5 sao thuần Việt lớn nhất Việt Nam với các chuỗi thương hiệu 5 sao, trên 5 sao gồm Vinpearl Luxury; Vinpearl Resorts & Hotels; Vinpearl Discovery và thương hiệu VinOasis 4 sao đẳng cấp quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang