VTV ra mắt chương trình “nói không với thực phẩm bẩn”

Thứ Sáu, 01/04/2016 12:40

|

(CAO) Sáng 1-4, tại TP.HCM, Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức lễ ra mắt chương trình truyền hình “Nói không với thực phẩm bẩn”. Đến dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng; lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương và TP.HCM cùng đại diện nhiều doanh nghiệp sản xuất, cung ứng thực phẩm sạch.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bình Minh - Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam nhấn mạnh: “Chưa bao giờ vấn nạn mất vệ sinh an toàn thực phẩm nói chung, trong đó thực phẩm bẩn, độc hại nói riêng lại khiến người dân hoang mang, lo lắng như hiện nay. Chính phủ, các bộ ngành chức năng cũng như các địa phương đang nỗ lực bài trừ thực phẩm bẩn ra khỏi bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Với chương trình mới này, như tên gọi, VTV sẽ đồng hành cùng khán giả nói không với thực phẩm bẩn, để bảo vệ sức khỏe của mỗi người cũng như giống nòi của dân tộc”.

Còn ông Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công Thương hoan nghênh chương trình mới của VTV rất thiết thực và có ý nghĩa to lớn, đồng thời kỳ vọng chương trình sẽ sát cánh cùng các cơ quan chức năng, giúp nâng cao nhận thức của người dân trong lực chọn thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn, chống lại thực phẩm bẩn.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng (giữa) đến dự sự kiện. - Ảnh: Mai Uyên

Kết thúc buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo và đại diện các doanh nghiệp đã cùng ký cam kết “Nói không với thực phẩm bẩn”.

Chương trình “Nói không với thực phẩm bẩn” được phát sóng vào 7 giờ 30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1, phát lại vào 20 giờ 30, sẽ mang đến cho khán giả những phóng sự điều tra phản ánh rõ nét hiện trạng an toàn thực phẩm hiện nay, tìm hiểu những loại thực phẩm bẩn, vạch trần các cơ sở sản xuất thực phẩm bẩn, làm giả thực phẩm... cùng những thông tin cập nhật về lĩnh vực này. Số đầu tiên của chuyên mục sẽ lên sóng vào hôm nay (1-4).

Tổng giám đốc VTV Trần Bình Minh phát biểu tại buổi lễ. - Ảnh: Mai Uyên

 

Thứ trưởng Bộ công thương Trần Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Mai Uyên

Bình luận (0)

Lên đầu trang