Báo CATP ngày 13-12-2017: Chuyện về ông hội đồng và khu mộ cổ

Thứ Ba, 12/12/2017 20:32  | Ban Biên tập

|

Giữa khu vườn vú sữa trĩu quả, bất chợt một khu lăng mộ có tuổi đời hơn trăm năm bề thế hiện ra. Khu mộ được xây cất tinh xảo, kỳ công và nằm trên khu đất cao sừng sững.

* Cho rằng người yêu có bạn trai khác nên giữa Phan Anh Tú (SN 1992) và Vũ Thị Th. (SN 1997) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Đỉnh điểm của cuộc nói chuyện không có hồi kết, gã trai đã xuống tay đâm hàng chục nhát dao khiến người tình trọng thương và tử vong sau đó. Bị triệu tập làm việc, hung thủ đã khai nhận toàn bộ hành vi. (Bài Thiếu nữ bị người tình sát hại vì đòi chia tay).

* Giữa khu vườn vú sữa trĩu quả, bất chợt một khu lăng mộ có tuổi đời hơn trăm năm bề thế hiện ra. Khu mộ được xây cất tinh xảo, kỳ công và nằm trên khu đất cao sừng sững. Chủ nhân ngôi mộ là Hội đồng Trần Để (còn gọi là Trần Tấn Tới) – người giàu có hàng đầu ở vùng Tây Đô lúc bấy giờ. Xung quanh người này còn có nhiều câu chuyện ly kỳ hấp dẫn. Thực hư ra sao? (Bài Chuyện về ông hội đồng và khu mộ cổ).

* Trong lúc cãi nhau với vợ đã ly hôn, Võ Kim Minh (SN 1978, trú tổ 15, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai) đã cầm dao đâm con trai 5 tuổi của mình, khiến nạn nhân tử vong sau đó. Nguyên nhân vụ việc do Minh đòi đón con đi, nhưng do cháu bé khóc nên chị vợ không đồng ý khiến hai vợ chồng xảy ra to tiếng. Được biết, Minh từng bị chấn thương sọ não khoảng một năm trước vì tai nạn giao thông. (Bài Bàng hoàng cha sát hại con 5 tuổi).

* Vay trả góp với lãi suất cắt cổ, nhiều người không còn khả năng thanh toán nợ đành trốn chui trốn nhủi, hay trong quan hệ làm ăn dẫn đến phát sinh tình cảm… là những câu chuyện dần trở thành góc “bóc phốt” như một “lệnh truy nã” trên các trang mạng xã hội. Hệ lụy không chỉ người trong cuộc phải gánh chịu mà ngay cả người thân của họ cũng bị vạ lây. (Bài Ám ảnh “lệnh truy nã” bằng facebook).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Kiều nữ” 9X buôn thuốc lắc; Doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam; Vụ Khaisilk: Nhiều dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng, chuyển cơ quan điều tra; Nhập viện vì uống thuốc chưa… bóc vỉ; Nhóm đối tượng gây ra 11 vụ cướp táo tợn; “Hiệp sĩ” bắt trộm, phát hiện lò xe gian; Bình Định: Báo động án mạng từ mâu thuẫn gia đình; Bắt vụ tàng trữ thuốc lá lậu lớn nhất từ đầu năm đến nay; Vụ đánh bom liều chết ở New York: Thách thức an ninh đối với hệ thống giao thông; Bình Dương: Cuối năm công nhân khốn đốn vì… “bỗng nhiên” mất việc; Đề nghị truy tố nhóm đối tượng buôn lậu lô Iphone gần 6 tỷ đồng; Khởi tố thầy giáo dạy võ dâm ô nữ sinh sau giờ học; Bộ đội dựng nhà cho 144 hộ dân miền núi; Kẻ bất hảo dùng sùng trả thù; Đoạt mạng chủ quán ốc vì chiếc điện thoại; Nghi vấn chồng đầu độc vợ, con rồi tự vẫn; Cháy lớn tại tiệm bán phụ tùng ôtô…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang