Nội dung chính báo CATP ngày 9-12: Những tên trộm 'mê' phòng trọ

Thứ Sáu, 08/12/2017 20:53  | Ban Biên tập

|

(CAO) Trong khi nỗi đau về người thân bị sát hại, đốt xác phi tang vào đêm trừ tịch còn chưa nguôi ngoai thì mới đây, gia đình tiếp tục rơi vào khủng hoảng khi vườn cây nơi xảy ra án mạng tiếp tục bị kẻ lạ mặt chặt hạ.

Vụ việc khiến gia đình và dư luận địa phương rúng động (Bài Chặt hạ vườn cây của người bị sát hại, đốt xác phi tang).

Cách đây vài tháng, nhiều nơi đã rầm rộ thông báo tuyển việc làm bán thời gian mùa Noel, trong đó có những công ty chuyên cung cấp dịch vụ phải chạy đôn chạy đáo săn tìm sinh viên để sẵn sàng cho “chiến dịch” của mình... Cùng với đó, rất nhiều bạn trẻ đành chấp nhận gác lại việc học, hy sinh dịp lễ được xem là lãng mạn nhất trong năm để tận dụng cơ hội làm thêm kiếm tiền (Bài Rộn ràng mùa làm thêm dịp Noel).

Chỉ trong vòng một tháng, đối tượng đã 20 lần đột nhập các phòng trọ để trộm cắp tài sản. Sau nhiều ngày theo dõi, các “hiệp sĩ” đã tóm được tên trộm có 2 tiền án áp dụng nhiều thủ đoạn đột vòm khá ma mãnh này (Bài Những tên trộm “mê” phòng trọ).

Người đàn ông mặc quần jeans, áo đỏ xuất hiện trước đồn cảnh sát ở khu tây nam TP.Sidney (Úc) ôm mặt khóc thảm thiết, báo rằng vợ mình vừa tự tử bằng dao và ông ta đã không ngăn nổi. Mặc dù vậy, hiện trường cho thấy trong máy giặt có chiếc khăn ăn dính máu nạn nhân, được dùng để lau hung khí gây án. Từ đó, các nhà điều tra đặt ra 2 giả thuyết: một là có kẻ đột nhập vào nhà sát hại nạn nhân, hai là chính hắn đã ra tay giết vợ… (Bài Án mạng từ cục sạc pin điện thoại).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Lão nông mua bảo hiểm y tế tặng người nghèo; Bắt hai con nghiện gây hơn chục vụ cướp tài sản; Thời âm nhạc được “sân khấu hóa”; Điện tăng giá, nông dân miền Đông, miền Tây lao đao; Long An: Dân sống ven đường lớn vẫn “khát” nước sạch; Chuyện hàng tuần: Chơi cú bất ngờ; Tạm giữ kẻ dùng súng bắn học sinh nguy kịch; Tử hình “trùm” ma túy đá; Cháy công ty sợi; Hai cha con lần lượt lãnh án tử; “Mặc áo mới” cho bức tường Phòng Công chứng số 1; Nữ giám đốc lừa xuất khẩu lao động, chiếm đoạt tài sản; Chém người vì mâu thuẫn nhỏ; Băng trộm nhí ghiền cờ bạc và thích chơi game; Đắk Nông: Bắt nữ cán bộ lừa chạy việc, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng; Chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang quyết đơn phương tháo dỡ tháp cẩu bị gãy: Nguy cơ mất an ninh trật tự rất lớn; Hỗn chiến bằng đao kiếm, 3 người trọng thương; Phản hồi vụ “cấp trùng sổ đỏ”: Sẽ xử lý nghiêm những cán bộ làm sai…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang