Báo Công an TP.HCM 7-9-2018: Đánh sập 'lò' dập thuốc lắc quy mô của chị Ba Sài Gòn

Thứ Năm, 06/09/2018 19:53  | Ban Biên tập

|

(CAO) Đánh sập “lò” dập thuốc lắc quy mô của chị Ba Sài Gòn; Kẻ sát nhân giả điên trước tòa; Một lần đến bảo tàng; Khi “ma men” nổi đóa;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM số ra ngày 7-9-2018.

* Tốt nghiệp cử nhân ngành thủy sản sau đó về đầu quân cho một công ty thực phẩm, những tưởng cuộc đời người phụ nữ ấy sẽ mãi xuôi chèo mát mái với tổ ấm hạnh phúc với chồng và 3 đứa con, thế nhưng cuộc đời đưa đẩy khiến ả sa chân vào con đường nghiện ngập. Để có tiền mua độc dược phục vụ bản thân, ả lập đường dây dập thuốc lắc quy mô và trượt dài trong vòng xoay số phận (Bài Đánh sập “lò” dập thuốc lắc quy mô của chị Ba Sài Gòn).

* Ba hung thủ gây ba vụ án mạng kinh hoàng, trong đó Lê Thị Liên giết “người tình” đồng tình vì bị “cấm yêu”; Phạm Huy Cường sát hại tài xế để cướp xe máy, bán lấy tiền tiêu xài; Đồng Đăng Phúc thì xuống tay lấy mạng ông chủ do thù tức. Giết người dã man nhưng khi đối diện với sự trừng phạt của pháp luật, cả ba đều “hóa điên”. Nhưng “lưới trời lồng lộng, một lĩnh án tử, một chung thân và một nhận 20 năm tù, là cái giá phải trả cho hành vi tội ác… (Bài Kẻ sát nhân giả điên trước tòa).

* Trong tâm thức mỗi người, bảo tàng đã trở thành nơi lưu giữ, giới thiệu những giá trị văn hóa, lịch sử và sự hình thành của dân tộc. Bên cạnh đó, nơi này còn được xem là đòn bẩy góp phần phát triển ngành “công nghiệp không khói” của cả nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do cơ sở hạ tầng xuống cấp, thiếu trang thiết bị chuyên dụng, lại chưa được đầu tư nguồn nhân lực, không theo kịp nhu cầu xã hội…, nhiều bảo tàng chưa phát huy hết vai trò và công năng hoạt động (Bài Một lần đến bảo tàng).

* Cho rằng nam nhân viên phục vụ cố tình làm đổ rượu lên người mình, gã lớn tiếng quát tháo, đòi gặp bằng được quản lý để “làm cho ra nhẽ”. Sẵn hơi men đang hừng hực, hắn lao vào bếp lấy cây kéo ra “nghênh chiến” và đâm chết anh bồi bàn khi thấy người này cầm con dao tự chế sáng loáng đi từ trên lầu xuống… (Bài Khi “ma men” nổi đóa…).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chồng hờ của mẹ xâm hại bé gái 10 tuổi; An Giang: Sôi sục buôn lậu mùa nước nổi; Bị đánh do nẹt pô xe, dùng dao đâm chết người; Bắt kẻ ngáo đá khống chế con tin; Khống chế, ngăn chặn các đối tượng nghiện gây rối; Lừa yêu rồi đưa sang Trung Quốc bán; Từ Nam ra Bắc, thực hiện 15 vụ trộm “hộp đen” xe tải; Vụ chìm tàu làm 9 người chết tại huyện Cần Giờ: Giữ nguyên quan điểm đề nghị truy tố 2 giám đốc; Đoàn thể thao Việt Nam bất ngờ lên vị trí thứ 16/45; Tiếng Còi: Một cách hành xử lạ; Vụ kiện 11 sổ tiết kiệm tại Tòa án nhân dân Q.Gò Vấp: Chờ phán quyết của phiên tòa phúc thẩm; Sau 4 vòng Premier League: Các “ông lớn” lộ nhiều điểm yếu; Quốc hội Campuchia xác nhận ông Hun Sen là thủ tướng nhiệm kỳ kế tiếp; Nhà Trắng “rung chuyển” với cuộc chiến từ bên trong…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang