Cố tình lao xe tải vào đài truyền hình ở Mỹ

Thứ Năm, 06/09/2018 08:27

|

(CAO) Theo RT hôm 5-9 đưa tin, một tài xế xe tải đã lao xe vào thẳng đài truyền hình của kênh Fox 4 nằm tại tòa nhà ở Dallas, Mỹ.

Chiếc xe tải nhỏ được nhìn thấy tại hiện trường đã hư hỏng nặng phần đầu do vạ chạm với cửa kiếng. Hiện trường khu vực khá hỗn độn bởi các mảnh vỡ và nhiều giấy tờ. Cảnh sát ngay lập tức có mặt khống chế tài xế, hiện nghi phạm đang bị tạm giữ để thẩm vấn.

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã bắt giữ một tài xế cố tình lao xe vào tòa nhà của một hãng truyền hình. Hiện chưa rõ mục đích của nghi phạm, vụ việc đang được tích cực điều tra. Đội rà soát bom mìn đã được điều động tới hiện trường nhưng không phát hiện điều gì bất thường. Ngay khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã gấp rút sơ tán những người có mặt trong tòa nhà vào thời điểm đó".

Tài xế xe tải và hiện trường vụ đâm xe

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi lái xe đâm vào tòa nhà, tài xế bước xuống liên tục nói "lảm nhảm" về tội phản quốc và một số điều khác, trước khi bị cảnh sát khống chế. Một túi khả nghi cũng được tìm thấy trong xe tải. 

Cách đây vài tuần, cảnh sát ở Boston, Mỹ cũng đã bắt một người đàn ông 68 tuổi ở California vì đe dọa giết các nhà báo của tờ Boston Globe. Nguyên nhân là do không hài lòng khi tờ này liên tục đưa các thông tin bất lợi cho chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bình luận (0)

Lên đầu trang