Đường nứt toác, sụt lún sau mưa, uy hiếp an toàn giao thông

Thứ Bảy, 12/05/2018 14:32  | Thể Trịnh

|

(CAO) Thời gian gần đây, tại tuyến đường trong cụm sản xuất công nghiệp Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã xuống cấp trầm trọng. Nhiều nơi xuất hiện ổ gà, đường xói mòn gây ảnh hưởng nhiều đến việc đi lại của người dân cũng như doanh nghiệp sản xuất.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào ngày 12-5, tuyến đường từ QL1A dẫn vào cụm công nghiệp Hố Nai 3, huyện Trảng Bom có nhiều xe ben, xe tải ra vào. Tình trạng đường xuống cấp, bụi mù mịt tồn tại đã lâu đã khiến người dân khu vực rất bức xúc.

Mùa mưa tới một số đoạn đường trong cụm công nghiệp này bị sạt lở tiềm ẩn nguy hiểm khi phương tiện đi ngang qua đây. Trong đó, đoạn đường C11 thuộc cụm công nghiệp Hố Nai 3 dài khoảng 300 mét đang bị sạt lở nghiêm trọng, cực kỳ mất an toàn.

Tại khu vực bị sạt lở đã khiến đường "nứt toác" đứt từng mảng nhựa trên đường, có nơi đã khoét thành hàm ếch và có thể đổ sụp bất cứ lúc nào. Điều đáng nói hành lang đường điện và đường ống dẫn nước nằm ngay trên tuyến đường này và đang đứng trước nguy cơ bị kéo sụp khi xảy ra mưa lớn hoặc tác động mạnh từ các phương tiện trên đường.

Mong rằng cơ quan chức năng địa phương sớm có biện pháp xử lý, khắc phục tình trạng trên.

Một số hình ảnh đường trong cụm công nghiệp Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) bị sạt lở nghiêm trọng:

Đường trong cụm sản xuất công nghiệp Hố Nai 3 bị hư hỏng nghiêm trọng
Những vết nứt và khoét hàm ếch trên đường
Mưa lớn xói mòn cuốn theo nhiều đất đá bị sạt lở
Đường ống dẫn nước bị hư hỏng bên tuyến đường bị sạt lở

Bình luận (0)

Lên đầu trang