Đường nhựa như... ao cá

Thứ Bảy, 08/12/2018 17:04

|

(CAO) Thời gian gần đây trên đường số 4, khu đô thị Đông Nam Thụy An, phường An Đông, TP.Huế xuất hiện hàng loạt vũng nước ứ đọng sau mưa do đường hư hỏng,  những ổ voi, ổ gà, sâu rộng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho học sinh và người dân và phương tiện lưu thông hàng ngày khiến người dân bức xúc.

Theo ghi nhận của Báo Công an TP Hồ Chí Minh, quan sát bằng mắt thường, đoạn đường này chỉ gần 100 mét nhưng đã xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi ngập đầy nước, nhiều hố sâu khoét lõm, và rộng đến 1-3m gây cản trở và nguy hiểm giao thông.

Khúc đường này có lượng phương tiện lưu thông qua lại rất đông, những hố sâu khiến xe máy, ô tô qua lại vất vả và nhiều người lái xe máy, xe đạp điện nếu không quan sát kỹ rất dễ bị ngã.

Tuyến đường số 4 gần trường THPT Chi Lăng xuất hiện ổ voi, ổ gà

Theo tìm hiểu được biết, khu đô Đông Nam Thụy An (TP Huế) được xây dựng theo quy hoạch nên rất khang trang, sạch đẹp. Nhưng hiện nay, nhiều tuyến đường ở khu đô thị này xuống cấp và tuyến đường số 4 xuống cấp nghiêm trọng nhất, gây nguy hiểm cho người đi đường, đặc biệt là khi trời mưa, đêm tối.

Nhiều lần người dân phản ánh đến chính quyền nhưng con đường chưa được khắc phục, sửa chữa.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang