Nội dung Báo CATP ngày 11-3-2017: ‘Biệt tăm’ sau cú lừa bán nhà vài tỷ đồng

Thứ Sáu, 10/03/2017 21:39  | Ban Biên tập

|

Chẳng biết “hô biến” kiểu gì mà từ một căn nhà, đối tượng có thể vừa cầm ngân hàng vừa lừa bán cho nhiều người. Đến khi “cuỗm” trọn số tiền lớn, ả đột nhiên “biến mất” khỏi nơi cư trú, để lại chồng hồ sơ tố cáo của các nạn nhân dày lên theo thời gian

* Mạng xã hội lên ngôi đã mang lại nhiều tính năng tiện ích vượt bậc, nhưng cũng ẩn chứa không ít nguy hại khôn lường, đặc biệt là đối với trẻ em. Hiện trên kênh YouTube chứa vô vàn sản phẩm chưa qua kiểm duyệt, đang trở thành nỗi hoang mang đối với các bậc phụ huynh. Những “món ăn tinh thần” độc hại trên kênh này có sức “lây lan” đến chóng mặt, đang dần tiêm nhiễm vào đầu trẻ và đó cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều hệ lụy cho xã hội. Trong khi không biết tìm cơ quan nào “đổ lỗi” thì đã đến lúc các bậc phụ huynh phải kiểm soát việc sinh hoạt trên mạng của con, để hạn chế thấp nhất việc “đầu độc” từ một số chương trình nhảm nhí (Bài Báo động nhiều chương trình hại não trẻ em trên YouTube).

* Chẳng biết “hô biến” kiểu gì mà từ một căn nhà, đối tượng có thể vừa cầm ngân hàng vừa lừa bán cho nhiều người. Đến khi “cuỗm” trọn số tiền lớn, ả đột nhiên “biến mất” khỏi nơi cư trú, để lại chồng hồ sơ tố cáo của các nạn nhân dày lên theo thời gian (Bài “Biệt tăm” sau cú lừa bán nhà vài tỷ đồng).

* Là anh cả của gia đình 3 người con, nhà làm nông tại Quảng Nam, từ nhỏ đã thấu hiểu nỗi vất vả của cha mẹ khi kinh tế phụ thuộc vào bầy heo hơn 100 con, nên khi lớn lên, tốt nghiệp đại học, người thanh niên ấy đã chế tạo một chiếc máng ăn tự động cho bầy heo nhà mình, để song thân đỡ vất vả (Bài 9X khởi nghiệp từ… máng heo).

* Nhiều tuần qua, người dân Pháp đua nhau bàn tán gia đình Troadec mất tích. Cả nhà gồm 4 người như tan biến trong không khí, nhà bỏ không, đồ ăn hư thối trong căn bếp gọn gàng một cách lạ thường và khăn trải giường vẫn còn nằm trên dây phơi. Mãi đến hôm 8-3, Cảnh sát Pháp mới tìm thấy một phần thi thể của chủ nhà bị sát hại cùng vợ và 2 con đêm 16-2 tại TP.Nantes. Lý do được kẻ sát nhân khai là từ cuộc tranh chấp “kho vàng thỏi” mà cha vợ hắn phát hiện trong vách căn hộ ông mua nhiều năm trước đây (Bài Thảm án từ “kho vàng thỏi”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt giữ xe tải chở hàng lậu từ Sài Gòn ra Hà Nội; Trà Vinh: Chủ hụi bị bắt, để lại số nợ khoảng 22 tỷ đồng; Công ty tặng xe sang cho Tỉnh ủy Nghệ An: Nổi lên với những thương vụ mua bán cổ phiếu “khủng”; Phát động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam; Đồng loạt xử lý 37 điểm nóng ùn tắc giao thông; Người Hà Nội đồng thuận trả lại vỉa hè; Bốn giờ truy bắt gã nhân viên đâm trưởng phòng tư pháp; Từ vụ cháy tại buổi ra mắt “bom tấn” Kong- Skull Island: Đừng đùa với “bà hỏa” trên sân khấu; Lần đầu một người nước ngoài làm đại sứ du lịch Việt Nam; Bắt giữ lô hàng điện lạnh nhập lậu…Tiểu phẩm “Ai lên xứ hoa đào, đừng quên…”; Giới thiệu sách của các luật gia trẻ; Một đại biểu quốc hội “từ quan”; Hai tên trộm xộ khám; Sâm - banh chảy và nước mắt rơi trong ngày tòa tuyên phế truất;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang