Nội dung Báo CATP ngày 12-5-2017: “Siêu lừa” sụp bẫy “trùm lừa”, mất hơn 10 tỷ đồng

Thứ Năm, 11/05/2017 23:08  | Ban Biên tập

|

Là cán bộ ngân hàng, được tin tưởng giao thu hồi nợ vay, nhưng do biến chất, vị này lợi dụng vay tiền của nhiều người, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. “Tham thì thâm”, sau đó đối tượng lại sập bẫy một quỹ đầu tư sinh lãi khủng khác.

* Thời gian gần đây, cơ quan chức năng liên tục phát hiện nhiều vụ cơ sở sơ chế rau củ sử dụng hóa chất dùng trong công nghiệp để ngâm, tẩy sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, những loại hóa chất này đều tác hại khôn lường đến sức khỏe người tiêu dùng, dẫn đến không ít hệ lụy (Bài Rau củ “ngậm” hóa chất bủa vây người dân).

* Sau thời gian yêu nhau rồi chia tay, một nam thanh niên vì muốn ép bạn gái “nối lại tình xưa” đã dùng clip sex tống tiền. Từ “mối tình trẻ trâu” đến cuộc vây bắt chớp nhoáng, tất cả cho thấy giới trẻ ngày nay vì đua đòi chạy theo lối sống thực dụng mà buông thả mình, dẫn đến không ít hệ lụy (Bài Bắt nam thanh niên tống tiền bạn gái vì đòi chia tay).

* Là cán bộ ngân hàng, được tin tưởng giao thu hồi nợ vay, nhưng do biến chất, vị này lợi dụng vay tiền của nhiều người, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. “Tham thì thâm”, sau đó đối tượng lại sập bẫy một quỹ đầu tư sinh lãi khủng khác (Bài “Siêu lừa” sụp bẫy “trùm lừa”, mất hơn 10 tỷ đồng).

* Hiện trên địa bàn các xã Long Hưng, Phước Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), hàng loạt khu đô thị quy mô lên tới hàng ngàn héc-ta đang được triển khai, thu hút lượng lớn nhà đầu cơ mua đất nền. Liệu những gì đã diễn ra tại thành phố mới Nhơn Trạch, từng một thời là tâm điểm của các “cơn sốt” giá đất những năm 2007 - 2008, sau đó “hạ nhiệt”, biến vùng đất này thành những đô thị “ma”, vắng bóng người, có lặp lại? (Bài Nhà đầu tư nên thận trọng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Bà ngoại bại liệt nuôi hai cháu bị bỏ rơi; Nhiều người ngã trên đường Cộng Hòa vì bùn rơi vãi; Cứu sống sản phụ có thai ngoài tử cung hiếm gặp; Cách chức trưởng phòng tổ chức cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân Quảng Trị; Bé trai chết đuối khi đi học thêm; Quảng Ngãi: Điều tra vụ cháu bé bị dì ruột bạo hành; Xóa rào cản để kinh tế tư nhân cất cánh; Nam công nhân rơi tại tòa nhà Diamond Plaza; Khen thưởng chàng thanh niên và lão nông mê làm từ thiện; Cảnh sát giao thông liên tiếp bắt cướp; Đồng Tháp: Thực hư việc bán đất công cho “đại gia”; Phát triển nguồn nhân lực trong kỹ nguyên số; Bầu cử ở Hàn Quốc tác động gì tới Mỹ - Triều Tiên?; Thái Lan sẽ truy tố các thủ lĩnh Áo Đỏ;

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang