Nội dung Báo CATP ngày 4-5-2017: Bí mật dưới đống vỏ dừa

Thứ Tư, 03/05/2017 20:50  | Ban Biên tập

|

Cây cầu Sắt bắc qua con rạch nhỏ thuộc một nhánh của kênh Tàu Hủ, nằm ở vị trí hẻo lánh, đặc biệt là phía đầu cầu thường lù lù đống vỏ dừa khá to.

* Những năm gần đây, hàng loạt bãi giữ xe container lậu xuất hiện tại khu Đông TPHCM, khiến trật tự an toàn giao thông khu vực diễn biến phức tạp: đường sá bị “băm nát”, người đi đường nhiều lần ngấp nghé “cửa tử”… từ các “hung thần” container. Bức xúc trước vấn đề này, nhiều đơn thư phản ánh của người dân gửi đến các cấp chính quyền, nhưng chưa thấy cơ quan chức năng xử lý nghiêm những bãi xe lậu này (Bài Nhức nhối bãi giữ xe container lậu ở khu Đông - Kỳ 1: Lãnh địa của những “hung thần”).

* Hiện tượng giả mạo chủ sở hữu công chứng bán nhà, đất thời gian gần đây có chiều hướng bùng phát. Điều đáng ngạc nhiên là “cửa công chứng” không hề đơn giản, nhưng vẫn trót lọt ở nhiều nơi. Đây là thách thức lớn đối với các cơ quan bảo vệ pháp luật trong việc điều tra, xử lý vấn nạn này (Bài Mua bán nhà, đất: Cảnh giác với những chiếc bẫy vô hình).

* Bằng thủ đoạn xịt hơi cay vào mặt bị hại khiến nạn nhân mất khả năng chống đỡ, các đối tượng cướp giỏ xách và xe máy bỏ chạy, cuối tháng 3 đầu tháng 4-2017 hai đối tượng đã gây ra 13 vụ cướp giật tài sản của người đi đường, gây hoang mang dư luận phố núi. Quyết không để những kẻ “ăn bay” lộng hành, chuyên án đã được lập ra, buộc các đối tượng thúc thủ trong thời gian sớm nhất (Bài Truy bắt hai kẻ “ăn bay”).

* Cây cầu Sắt bắc qua con rạch nhỏ thuộc một nhánh của kênh Tàu Hủ, nằm ở vị trí hẻo lánh, đặc biệt là phía đầu cầu thường lù lù đống vỏ dừa khá to. Với nhiều người dân sống tại khu vực này, số vỏ dừa lăn lóc ấy chẳng có gì đáng nói; nhưng trong mắt một thanh niên vừa mãn hạn tù, đó là nơi hắn có thể xuất chiêu để qua mặt công an… (Bài Bí mật dưới đống vỏ dừa).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Cả nhà lâm bệnh hiểm; Truy tố cụ ông sát hại vợ; “Nổ” quen công an để lừa người nhà bị can; Chồng mất tích khi vợ đang mang bầu; Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Bắt nhiều vụ buôn lậu bằng đường quá cảnh; Thông tin về 20.000 viên thuốc trị ung thư lưu kho đến hết hạn; Tăng cường phòng chống tấn công mạng trong công an nhân dân; Mang tiền án đi buôn ma túy; Ai là nạn nhân của hai tên đạo chích này?; Gia Lai: Đã bắt 18 lâm tặc cưa hai cây giáng hương; Nhiều đối tượng có tiền án sa lưới trong dịp lễ; Hào hứng với Thần tượng âm nhạc Nhí mùa thứ 2; Có dấu hiệu Triều Tiên lại sắp thử hạt nhân?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang