Nội dung Báo CATP ngày 22-4-2017: Những phi vụ ‘thổi’ xe ngoạn mục

Thứ Sáu, 21/04/2017 20:02  | Ban Biên tập

|

Lợi dụng lúc chủ tài sản để xe trước nhà, cửa hàng, công ty,… không người trông coi, các “đá xế” đã “thổi bay” những chiếc xe máy trong tích tắc.

* Đã bước vào ngưỡng mười tám đôi mươi, nhưng ở vùng cao này thì các cô gái chỉ biết làm bạn với nương rẫy, ít tiếp xúc với xã hội bên ngoài, vì thế đã rơi vào tầm ngắm của những đối tượng buôn người xuyên biên giới. Đã có không ít thiếu nữ sập bẫy bọn bất lương, để rồi chôn vùi tuổi thanh xuân, thậm chí cả cuộc đời, trong chốn địa ngục trần gian sau chuyến đi định mệnh (Bài Ba cô gái mất tích khi “tham quan nông trường”).

* Lợi dụng lúc chủ tài sản để xe trước nhà, cửa hàng, công ty,… không người trông coi, các “đá xế” đã “thổi bay” những chiếc xe máy trong tích tắc. Nhóm đối tượng phân công kẻ làm nhiệm vụ cảnh giới, tên dùng đoản phá ổ khóa xe máy, rồi nhảy lên phóng đi tìm nơi tiêu thụ, mà chẳng ngờ đã rơi vào tầm ngắm của lực lượng trinh sát dày dạn kinh nghiệm sau cú “ăn hàng” lúc nửa đêm (Bài Những phi vụ “thổi” xe ngoạn mục).

* Mặc dù chẳng quen biết ai trong ngành công an, ngân hàng, nhưng nắm được tâm lý cần việc làm ổn định của nhiều người, bộ ba lừa đảo vờ chạy việc, cấu kết nhau chiếm đoạt hàng tỉ đồng của những người nhẹ dạ, cả tin. Các đối tượng “nổ” về khả năng chạy vào trường công an, vay tiền lãi suất thấp, cũng như đáo hạn ngân hàng rồi thuê người đóng giả cán bộ làm việc trong các lĩnh vực trên để lừa đảo (Bài Hơn 28 năm tù cho ba kẻ lừa đảo).

* Nhận được tin báo từ người mẹ rằng đã 2 tuần nay bà không gặp được cô con gái hiện đang sống với chồng và hai con, sau lá thư nguệch ngoạc vài chữ “con có việc đi xa” và đoạn tin nhắn chừng 1 phút ghi lại giọng nói của cô này với nội dung tương tự, mà theo bà thì “có gì đó không ổn”, Cảnh sát Calgary ở Canada đã vào cuộc làm rõ… (Bài Sa lưới sau khi tán tỉnh nữ thám tử giả trang).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người chiến sĩ không quân hàm dũng cảm; Chuyện hàng tuần: Tội đâu chỉ tại xe máy?; Cà Mau: Chi lố cho giáo viên hơn 4 tỷ đồng; Quảng Ninh: Phẫu thuật thành công hai ca bệnh khó; Có bồi thường tổn thất cho nhân thân bị oan sai?; Hơn 28 năm tù cho những kẻ lừa đảo; Quảng Ngãi: Bắt nhóm côn đồ xông vào nhà chém người; Long An: Một gia đình chính sách khổ sở đòi đất; Tàu Hải quân Việt Nam luyện tập cùng hai chiến hạm Hải quân Pháp; Quảng Nam: Tóm kẻ chuyên giật tài sản người nước ngoài; Tài xế taxi tông xe vào tên cướp túi xách; Nữ cán bộ xã ôm tiền “biến mất”, cả làng điêu đứng; Bắt nhóm đối tượng môi giới kết hôn với người nước ngoài; Từ 1-6-2017: Giá viện phí mới cho người không có thể bảo hiểm y tế sẽ tăng mạnh; Canh chừng Triều Tiên, Trung - Hàn “báo động cao”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang