Nội dung Báo CATP ngày 18-4-2017: Phân xác người tình vì… tự ái

Thứ Hai, 17/04/2017 21:46  | Ban Biên tập

|

Bắt người yêu bỏ nghề massage không được, hung thủ Trần Minh Mẫn (SN 1978, ngụ P. Phước Long A, Q9) đã ra tay sát hại rồi cắt rời thi thể nạn nhân thành nhiều mảnh, cho vào 5 túi nylon đem vứt rải rác ở nhiều nơi trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận.

* Chỉ liên lạc qua điện thoại, không ai biết ai kể cả tên tuổi hay địa chỉ đều là giả, mỗi người đảm nhiệm một khâu trong toàn bộ quá trình mua bán, vận chuyển, thậm chí người chở hàng cũng không biết mình mang thứ gì, giao cho ai… Đây chính là thủ đoạn hoạt động mới của tội phạm ma túy vừa được Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Bộ Công an phát hiện. (Bài “Tập đoàn ma túy đa cấp” – thủ đoạn mới của bọn tội phạm).

* Bắt người yêu bỏ nghề massage không được, hung thủ Trần Minh Mẫn (SN 1978, ngụ P. Phước Long A, Q9) đã ra tay sát hại rồi cắt rời thi thể nạn nhân thành nhiều mảnh, cho vào 5 túi nylon đem vứt rải rác ở nhiều nơi trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận. Cho đến ngày kẻ sát nhân đền tội, một phần thi thể của người xấu số vẫn chưa được tìm thấy... (Bài Phân xác người tình vì… tự ái (!)).

* Từ mâu thuẫn của hai phụ nữ về việc nhậu nhẹt và hát karaoke gây ồn ào khiến người dân phiền hà, nhưng khi nghe vợ kể lại, người chồng đã gọi điện kêu bạn từ TPHCM bắt xe về để giải quyết. Tối 15-4, cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên đã xảy ra tại cụm dân cư An Phú (xã An Long, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp). Hậu quả, người tử vong, kẻ khó thoát cảnh tù tội chỉ trong một phút nổi máu yêng hùng. (Bài Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người tử vong).

* Trái bóng lăn trên sân cỏ mang lại niềm phấn khích cho những người yêu thích thể thao lành mạnh. Tuy nhiên, có không ít phận đời lại bị nuốt chửng hoặc vùi dập tả tơi bởi sự đam mê tiêu cực. Hiện nay, cá độ bóng đá, đặc biệt là cá độ qua mạng như một loại tệ nạn cuốn nhiều số phận vào vòng xoáy nợ nần rồi đổ dốc không phanh khi vướng tội lừa đảo, trộm cắp, cướp giật… (Bài Tan nát cả gia đình vì… cá độ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tìm người “chạy án”, gặp ngay lừa đảo; Không trộm được tài sản, đốt nhà cho bõ ghét (?!); Thị trường mua bán dự án: Doanh nghiệp Việt đóng vai trò chủ đạo; Những vụ siêu lừa chấn động thế giới – kỳ 2: Cả hoàng hậu lẫn hồng y đều bị lừa; Người phụ nữ mắc bệnh lạ; Thầy giáo lấy lương nuôi trò nghèo sắp về nhà mới; Phố quần áo may sẵn ở Sài Gòn xuất ngược ra Bắc; Giải cứu cháu bé bị bắt cóc, tống tiền; Giải trí trên truyền thông “lá cải”: “Xây đắp” gì cho thế hệ tương lai?; Bắt kẻ ác tâm treo ngược vợ rồi tưới xăng phóng hỏa; Dùng clip sex tống tiền sau khi “lừa tình một đêm”; Thông tin thêm vụ “Mua xăng đốt nhà vì… không chào hỏi”: Bỏ trốn sau khi gây án; Khủng hoảng Triều Tiên tác động đến kinh tế châu Á; Mùa hè đến: Cảnh báo tai nạn thương tích ở trẻ em; Tai nạn liên hoàn, 7 người thương vong; Giải cứu kẻ “ngáo đá” đi dây điện; Ôm con nhảy thoát thân khỏi đám cháy; Phát hiện xe biển đỏ chở mỡ bẩn; Ra lệnh bắt giữ đối tượng hiếp dâm bé gái câm, điếc; Viết tiếp vụ con gái giáo sư bị sát hại: Bất ngờ từ tấm “thẻ bài miễn tử”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang