Nội dung Báo CATP ngày 15-6-2017: Ông giám đốc “hạ cánh an toàn”

Thứ Tư, 14/06/2017 20:12  | Ban Biên tập

|

Trong khi nhiều khuất tất đang bị người trong cuộc đề nghị làm rõ và hàng loạt đơn khiếu nại của cán bộ nhân viên bệnh viện gởi Bộ Y tế vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng, thì điều đáng nói là giám đốc bệnh viện đã “hạ cánh an toàn”, chẳng cần chờ cơ quan chủ quản vào cuộc khiến dư luận bức xúc…

* Đã xinh đẹp, lại thêm tài ăn nói “ngọt như mía lùi”, kiều nữ “nổ” mình là con ông nọ bà kia để lừa bán đất cho nhiều người, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. Thậm chí ngày đối tượng sa lưới pháp luật, nhiều bị hại vẫn chưa biết mình đã dính “quả đắng” (Bài Lừa bán đất quốc phòng, “kiều nữ”chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng).

* Trong khi nhiều khuất tất đang bị người trong cuộc đề nghị làm rõ và hàng loạt đơn khiếu nại của cán bộ nhân viên bệnh viện gởi Bộ Y tế vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng, thì điều đáng nói là giám đốc bệnh viện đã “hạ cánh an toàn”, chẳng cần chờ cơ quan chủ quản vào cuộc khiến dư luận bức xúc… (Bài Ông giám đốc “hạ cánh an toàn”).

* Không nghề nghiệp nhưng lại nghiện game, để có tiền ăn chơi, hai đối tượng câu kết đi trộm tài sản. Từ đầu tháng 3 đến khi bị phát hiện, cả hai đã thực hiện hàng loạt vụ khua khoắng bằng đoản tự chế bẻ khóa trộm xe và chôm tài sản của những người say xỉn nằm lăn lóc bên đường (Bài Triệt phá băng trộm tài sản của người say).

* Nhóm cướp bịt khẩu trang, ra tay táo bạo giữa ban ngày, trong khu vực vườn cao su vắng vẻ với khẩu súng đã lên đạn sẵn sàng, khiến nạn nhân hoảng sợ, không dám phản ứng. Khi tất cả tẩu thoát, nạn nhân mới hoàn hồn đi báo công an, khai mất 25 triệu đồng và 3 cuốn sổ ghi nợ, nhưng không nhận mặt được các đối tượng, chỉ biết độ tuổi của chúng từ 30 - 35. Từ chi tiết đắt giá này, cơ quan điều tra đã lần ra dấu vết đối tượng gây án (Bài Truy bắt băng cướp xài “hàng nóng”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt 2 hành khách vận chuyển 8 khúc sừng tê giác; Xử lý nghiêm kẻ dùng nón bảo hiểm tấn công cảnh sát giao thông; Công tác khám chữa bệnh chưa đáp ứng nhu cầu người dân; Nhóm con nghiện tấn công 3 cán bộ chiến sĩ công an bị thương; Lừa người thân, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng; Nông dân liên tục “mắc cú lừa” của công ty giống; Cảnh sát 113 Công an Đồng Nai: Ngăn chặn nhiều vụ thanh toán của các băng nhóm; Chuyển hóa “chợ tình”; Tiền Giang: Tiêu hủy 13 máy game bắn cá; Giông lốc làm tốc mái 27 căn nhà; Băng trộm ở “vùng sâu”; Quảng Nam: Xe tải chở cát lậu tông chết người rồi bỏ trốn; Thâm nhập thế giới “độ” xe; Xét xử nữ quái cầm đầu đường dây ma túy lớn nhất xứ dừa; Vietnam’ Next Top Model 2017: Cuộc tranh tài của các ngôi sao bắt đầu; Cấp phép từng tác phẩm âm nhạc là cửa quyền; Vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở London: Thảm họa đã được báo trước 3 năm…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang