Nội dung Báo CATP ngày 29-11-2016: 8 giờ truy tìm kẻ sát nhân máu lạnh

Thứ Hai, 28/11/2016 18:28  | Ban Biên tập

|

Một người đàn ông làm nghề bảo vệ đang ở trong phòng trọ thì bị một đối tượng lạ mặt tấn công bằng dao dẫn đến tử vong. Vụ án xảy ra khiến người dân cả khu phố xôn xao vì hiện trường bê bết máu. Sau 8 giờ điều tra truy xét, bằng phương pháp nghiệp vụ sắc bén, Công an quận 9 đã tìm ra kẻ sát nhân máu lạnh khi hắn đang ung dung dạo chơi trong khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TPHCM).

* Cho rằng chú vợ giành mối làm ăn, Hà Thanh Nam (SN 1987, trú thôn Tiền Hải, xã Ái Quốc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) đã thuê người “dằn mặt”. May mắn thay nạn nhân đã qua cơn nguy kịch với hơn 20 vết chém khắp người. Hai đối tượng gây án đã bị bắt, sự thật được phơi bày. Những giọt nước mắt ân hận chảy dài cũng không xoa dịu nỗi đau của người chú và những người thân. (Bài Thuê người chém chú vợ để giành thị trường bán gas).

* Đang ngồi trong nhà người quen ở ấp 2, xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành, tỉnh Long An chơi, vô cớ Đặng Minh Đức (SN 1998) bị Võ Việt Nam (SN 1997) đi xe máy ngang qua gây sự rồi xông vào dùng bố thắng xe máy và dao mác, gạch tấn công khiến nạn nhân bị gãy xương 2 đòn bàn tay, chấn thương vùng đầu. Được biết, đối tượng từng gây ra nhiều vụ đánh người tương tự nhưng vẫn bị chậm xử lý. (Bài Côn đồ ngang nhiên đánh người).

* Một người đàn ông làm nghề bảo vệ đang ở trong phòng trọ thì bị một đối tượng lạ mặt tấn công bằng dao dẫn đến tử vong. Vụ án xảy ra khiến người dân cả khu phố xôn xao vì hiện trường bê bết máu. Sau 8 giờ điều tra truy xét, bằng phương pháp nghiệp vụ sắc bén, Công an quận 9 đã tìm ra kẻ sát nhân máu lạnh khi hắn đang ung dung dạo chơi trong khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TPHCM). (Bài 8 giờ truy tìm kẻ sát nhân máu lạnh).

* Thời gian gần đây, phương pháp làm đẹp bằng cách “cấy phấn cho da” đến từ xứ sở Hàn Quốc nổi lên như cơn sốt và thu hút đông đảo phái đẹp. Theo quảng cáo, sau khi sử dụng công nghệ hiện đại, chị em có thể tự tin, không cần dùng phấn nền mà vẫn mang phong cách làm đẹp thời thượng. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn xuất hiện, phương pháp này nhanh chóng “lộ diện” những nguy cơ khôn lường. (Bài “Cấy phấn cho da” mà… rơi nước mắt).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bị bắt quả tang chém người thi hành công vụ; Mâu thuẫn khi hát karaoke, một người bị đâm chết; 136 người ngộ độc thực phẩm; Lâm Đồng: Thủ môn đội Lâm Đồng chết đuối; Gian nan hành trình truy nã tội phạm; Bắt xe tải chở hơn 700kg thịt bẩn; Nguyên chủ tịch xã lấy tiền ngân sách làm đường vào nhà riêng; Bắt kẻ giết người trong cơn “ngáo đá”; Đầu gấu đi mua xăng; Triệt phá đường dây làm CMND giả; Mánh lừa qua mạng xã hội; Truy nã gã giang hồ đòi nợ mướn; Đêm “nghìn đô” trên đảo Ngọc; Tư liệu CIA về những vụ ám sát Fidel Castro: Những điệp vụ bất khả của CIA; Lâm Đồng: Nhiều hộ dân khốn đốn vì thủy điện Đạ Dâng chặn dòng gây ngập; Lật mặt những tên trộm có nhiều tiền án…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang