Nội dung Báo CATP ngày 3-3-2018: Bắt trùm buôn ma túy kiêm đòi nợ thuê

Thứ Sáu, 02/03/2018 20:51  | Ban Biên tập

|

Có số má trong giới giang hồ quận 4, TPHCM, con nghiện ấy cầm đầu một đường dây mua bán, tàng trữ trái phép ma túy. Đáng sợ hơn, hắn dung nạp nhiều đàn em làm “đệ tử” và cho sử dụng ma túy miễn phí khi hoàn thành các phi vụ được giao.

* Từng học trung cấp tại thành phố, nghe bạn bè rủ rê, đối tượng tham gia trộm cắp xe máy tại Bình Thuận và bị phạt tù. Cuộc đời của người thanh niên đã “trót nhúng chàm” ấy cứ thế sa ngã, tiếp tục cấu kết với băng nhóm khác gây ra một số vụ phạm pháp để rồi phải trả giá về hành vi cố ý gây thương tích (Bài Kẻ muốn làm “người hùng”).

* Từ đầu năm đến nay, liên tiếp xảy ra tình trạng cháy nổ tại các công ty, nhà máy, cơ sở chế biến gỗ, gây thiệt hại nặng nề về tiền của… Qua đó đã gióng lên hồi chuông báo động về an toàn cháy nổ đối với những đơn vị sản xuất loại vật tư này, nhất là khi đang bước vào cao điểm mùa khô (Bài Báo động tình trạng cháy xưởng gỗ trong mùa khô).

* Có số má trong giới giang hồ quận 4, TPHCM, con nghiện ấy cầm đầu một đường dây mua bán, tàng trữ trái phép ma túy. Đáng sợ hơn, hắn dung nạp nhiều đàn em làm “đệ tử” và cho sử dụng ma túy miễn phí khi hoàn thành các phi vụ được giao. Ngoài buôn bán ma túy, hắn còn tổ chức đòi nợ thuê đồng thời có ý định sử dụng các đàn em khống chế, bắt giữ, xử lý các đối tượng khai báo mình (Bài Bắt trùm buôn ma túy kiêm đòi nợ thuê).

* Do cần tiền tiêu xài, gã đồ tể đã sát hại hai người đàn ông, trong đó một nạn nhân vốn là đồng nghiệp của mình, sau đó phân thây bỏ rải rác ven hồ. Những phần thi thể bắt đầu phân hủy đã thu hút bầy quạ đói đồng thời lôi kéo sự chú ý của người dân. Sau hơn 2 năm điều tra làm rõ, trung tuần tháng 2 vừa qua, Tòa án TP.Shizuoka, Nhật Bản đã kết án tử hình hung thủ về hành vi dã man này (Bài Án tử cho kẻ phân thây đồng nghiệp).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Côn đồ đập phá bàn thờ của một gia đình thương binh; Đồng bằng sông Cửu Long khan hiếm tôm nguyên liệu; Bị giữ xe, một thanh niên nhảy múa trên đường; Người chở thuốc lá lậu tử vong khi chạy trốn; Tái xuất chiêu “chụp ảnh hội viên” thu phí cao”; Cuộc trốn chạy của gã nhân viên “hô biến” 200 tấn thép; Văn hóa - Sáng tác: Cuốn mây vào tóc; Nổ lớn tại nhà dân, một người trọng thương; Bắt kẻ tráo vàng giả lấy vàng thật; Cứu thanh niên “ngáo đá” nhảy cầu Rạch Miễu; Băng trộm cắp và tiêu thụ tài sản sa lưới; Chồng đi uống rượu, vợ ở nhà treo cổ tự tử; Dàn xe cổ “độc - lạ” cùng hội tụ tại Dinh Độc Lập; Thế giới sốc với kế hoạch đánh thuế thép của Tổng thống Donal Trump…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang