Nội dung Báo CATP ngày 5-3-2018: Điều tra cái chết của cô gái trong khách sạn cùng người tình

Chủ Nhật, 04/03/2018 19:20  | Ban Biên tập

|

Sau nhiều giờ tìm con trai không được, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (ngụ P. Hiệp Phú, Q9) đến khách sạn Bình Minh (KP5, P. Tăng Nhơn Phú A, Q9) hỏi thăm. Được chủ khách sạn đưa lên phòng, bà này hốt hoảng khi thấy con là Võ Thanh Duy (SN 1996) trong tình trạng hoảng loạn, cổ tay có vết cắt.

* Đá gà là một trò chơi dân gian ngày xuân nhưng dựa vào đó, nhiều kẻ lại bày trò cờ bạc, ăn thua làm không ít gia đình lâm vào cảnh tán gia bại sản. Ở TP. Hồ Chí Minh, những ngày trước và sau tết âm lịch đã diễn ra tình trạng tổ chức đá gà “độ” tại nhiều tụ điểm, khiến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn bị ảnh hưởng. Đặc biệt, ở các vùng ven, tệ nạn này diễn ra gần như công khai. (Bài Gà “độ” – “độ” gà – kỳ 1: Trận đồ gà “độ” vùng ven).

* Những ngày qua, khi nhu cầu sử dụng tiền để mừng tuổi, tiêu xài… tăng đột biến, cũng là lúc tiền giả được kẻ gian sản xuất tinh vi, rao bán tràn lan trên mạng xã hội. Các mệnh giá phổ biến vẫn là 500.000 đồng, nhiều nhất là 2000.000 đồng với tỷ lệ “một ăn năm”. Điều đáng nói, số lượng tiền giả được các nhà “sản xuất” đưa ra thị trường tiêu thụ lên đến hàng trăm triệu đồng. (Bài Nhức nhối nạn mua bán và sử dụng tiền giả).

* Sau nhiều giờ tìm con trai không được, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (ngụ P. Hiệp Phú, Q9) đến khách sạn Bình Minh (KP5, P. Tăng Nhơn Phú A, Q9) hỏi thăm. Được chủ khách sạn đưa lên phòng, bà này hốt hoảng khi thấy con là Võ Thanh Duy (SN 1996) trong tình trạng hoảng loạn, cổ tay có vết cắt. Trên giường, cô gái Nguyễn Thị Huyền Như (SN 1997, quê Vĩnh Long) đã tử vong. Vụ việc lập tức được trình báo cơ quan chức năng. (Bài Điều tra cái chết của cô gái trong khách sạn cùng người tình).

* Việt Nam có quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư với hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ nên việc mở rộng quan hệ cũng không ngừng tăng lên. Cùng với chính sách thu hút đầu tư, mở cửa thị trường, các thủ tục thông quan phải tuân thủ các quy định chung của quốc tế nên càng phải nhanh chóng, thuận tiện hơn. Đây chính là những điều kiện hết sức thuận lợi mà tội phạm ma túy triệt để lợi dụng để buôn bán, vận chuyển vào nước ta và trung chuyển đi các nước khác. (Bài Gian nan chống tội phạm ma túy trên biển, hàng không).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Điều tra vụ nhân viên kế toán chiếm đoạt hơn 8,2 tỷ đồng để chơi bitcoin; Xuất khẩu gạo Việt Nam nhắm mốc 6,5 triệu tấn trong năm 2018; Nữ bác sĩ nghi bị chồng sát hại bằng búa; Truy bắt nhanh nhóm gây ra 12 vụ trộm; Sán xơ mít ký sinh trong cơ thể người đàn ông suốt 43 năm; Giàu nhờ nuôi rắn hổ trâu; Cứu người trong lũ, một chiến sĩ công an hy sinh; Vụ hơn 2.000 công nhân bị doanh nghiệp nợ lương: Đồng Nai phải báo cáo Thủ tướng trước 10-3; Vụ “Bắt đối tượng cướp tiền cụ bà hàng xóm”: 48 giờ lật mặt gã bất nhân; Dự án lát đường ven sông Hương gây phản ứng mạnh; Cần Thơ: Hàng chục bệnh nhân tiểu đường nguy kịch do uống thuốc “gia truyền”; Tử vong vì bị chó dại cắn lại tìm thầy cúng; Cướp vàng giữa ban ngày; Nam thanh niên tử vong dưới mương nước; Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng và lan sang quán ăn; Bắt “nóng” kẻ cướp giật; Buôn “hàng trắng” trong hộp chè; Làm rõ vụ xô xát tại công trình ở quận 5…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang