Nội dung Báo CATP ngày 7-10-2017: Bắt hung thủ cướp xe GrabBike

Thứ Sáu, 06/10/2017 20:36  | Ban Biên tập

|

Không nghề nghiệp nhưng cần tiền tiêu xài nên đối tượng nảy sinh ý định tìm người chạy xe ôm để cướp. 22 giờ ngày 4-10, hắn tìm đến tiệm tạp hóa mua 2 con dao dùng làm hung khí gây án để hành sự.

* Thời gian gần đây, trên các mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip do các “game thủ” live stream về một trò chơi bạo lực thu hút khá nhiều người theo dõi. Ngoài tính chất bạo lực với cảnh giết, cướp, cưỡng hiếp..., game này còn sử dụng hình ảnh của lực lượng vũ trang trái phép để người chơi nhập vai, không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của lực lượng mà còn phản giáo dục khi lớp trẻ tham gia trò chơi này (Bài Những loại game “hại não”).

* Không nghề nghiệp nhưng cần tiền tiêu xài nên đối tượng nảy sinh ý định tìm người chạy xe ôm để cướp. 22 giờ ngày 4-10, hắn tìm đến tiệm tạp hóa mua 2 con dao dùng làm hung khí gây án để hành sự (Bài Bắt hung thủ cướp xe GrabBike).

* Vừa mãn hạn 2 năm tù về tội trộm cắp tài sản, đối tượng lại gây ra hàng loạt vụ khua khoắng trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Sau khi “cuỗm” két sắt của một gia chủ, dùng búa tạ phá két lấy tiền, vàng, y còn thản nhiên quay lại hiện trường, ném trả giấy tờ đất cho gia đình nạn nhân… (Bài Tên trộm cuỗm hàng loạt két sắt tại Đà Nẵng sa lưới).

* Xác nạn nhân được phát hiện trong căn biệt thự ở Beverly Hill, nơi cô sống cùng con trai và Blake Leibel, một triệu phú ngành truyện tranh Mỹ, trong tình trạng bị lột sạch da đầu và một nửa da mặt. Thủ phạm đã dùng dao cắt động mạch chủ khiến máu trong người cô chảy cạn. Bị bắt ngay trong nhà cùng với thi thể nạn nhân, hung thủ là người đầu ấp tay gối bị kết tội giết người và đề nghị án tử hình (Bài Sát hại người tình trong cơn cùng quẫn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mất 4,3 tỷ đồng vì bị…hù dọa; Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trước nguy cơ không còn ưu thế; Vào bến trộm chiếc xe khách 29 chỗ ngồi; Việt Nam tham gia Ủy ban Giải trừ quân bị và an ninh quốc tế; Bắt đối tượng trốn thi hành án; Xác cá Ông dạt trên biển Nam Du; Sửa giấy nhận tiền trả nợ thành giấy vay tiền; Chuyến xe định mệnh; Chuyện hàng tuần: “Âm binh”; Vụ một căn hộ bán cho nhiều người tại chung cư Long Phụng Redidence: Đã khởi tố vụ án; Chàng trai Việt mê nhạc cụ thổ dân Úc; Tiểu phẩm: Tôi làm tiến sĩ; Khám phá vụ trộm 10 máy bitcoin; Kẻ đòi nợ mướn bị bắt theo lệnh truy nã; Bắt đối tượng lừa bán thai phụ ra nước ngoài giá 140 triệu đồng; Bất ngờ với Giải Nobel Hòa bình 2017: Nỗ lực chống vũ khí hạt nhân của ICAN giành chiến thắng;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang