Nội dung chính báo CATP ngày 11-4-2016

Thứ Hai, 11/04/2016 19:24  | Ban Biên tập

|

Đang thất nghiệp, không có tiền ăn nhậu, đối tượng làm tờ rơi thông tin cần tuyển lao động vào làm việc tại kho của Ngân hàng Sacombank để chiếm đoạt tài sản của họ.

* Nằm trong dải Thiên Cấm sơn, đồi Chư Thần được bao phủ bởi tán rừng lộng gió. Tương truyền nơi này có con cọp và rắn hổ mây khủng nên nhiều người không dám lai vãng. Những năm kháng chiến, người yêu nước lên đây luyện võ chống giặc nên cấm mọi người lui tới để tránh bị lộ. Điều lạ là hễ vợ chồng hiếm muộn lên đồi khấn thì sinh được con, bom Mỹ dội xuống đỉnh đồi như mưa nhưng không nổ, chỉ khi lăn xuống chân mới bùng lên. Ngọn đồi kỳ lạ này còn nhiều điều bí ẩn chưa được giải mã (Bài Về núi Cấm nghe chuyện bạch hổ canh đỉnh Chư Thần).

* Khí mê-tan tích tụ dưới lòng đất gặp lửa bốc cháy là chuyện thường, thế nhưng vẫn còn nhiều người nhẹ dạ từ các nơi tập trung về mảnh ruộng nơi đám cháy bùng phát mong được đổi đời, do tin lời rỉ tai “mấy bữa nay nhiều người đã trúng số, vô đề hàng trăm triệu đồng khi đến đây khấn vái ngọn lửa thiêng” khiến dư luận xôn xao (Bài Ma đề vái lạy ma trơi cầu số).

* Đang thất nghiệp, không có tiền ăn nhậu, đối tượng làm tờ rơi thông tin cần tuyển lao động vào làm việc tại kho của Ngân hàng Sacombank để chiếm đoạt tài sản của họ. Nhiều người nhẹ dạ cả tin đã sa bẫy kẻ tự xưng là cán bộ quản lý của ngân hàng, chịu trách nhiệm tuyển lao động, khiến tiền mất mà việc thì chẳng thấy đâu (Bài Còn ai là nạn nhân của gã cán bộ dỏm?).

* Khi dư luận cả nước còn chưa hết hoang mang trước hàng loạt thông tin về các vụ bắt cóc trẻ em tại TPHCM, Nghệ An, Thái Nguyên… thì ở Hà Nội xảy ra vụ ông nội bế cháu đi chơi bị một số kẻ quay clip trộm tung lên Facebook dòng chữ “Dân bắt giữ hai kẻ bắt cóc trẻ con…” khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Trước đó tại Quảng Ninh có một số thông tin về vụ chập điện xảy ra ở Công ty Texhong Hải Hà làm hàng chục người chết. Tin đồn nếu ở mức độ nghiêm trọng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự (Bài Thận trọng trước những tin đồn trên mạng xã hội).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tuổi già, bệnh tật cần được giúp đỡ; Bắt đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu; “Chở giùm” ma túy đá; Khắc tinh của tội phạm; Sau bài “Hàng chục siêu xe lậu vẫn bon bon trên đường”: Vụ án chỉ mới xử được phần ngọn; Vào TPP, doanh nghiệp cần nghiêm túc sở hữu trí tuệ; Cắt gân chân tay vợ để dạy; Sự thật vụ cướp rúng động ở Cù lao An Bình: Giết người để gia nhập… hội game; Truy tố cặp vợ chồng hờ điều khiển đường dây lừa đảo online; Trò chơi bắn cá gây mất an ninh trật tự địa bàn; Thương hiệu Việt lại xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh; Án mạng trong quán bi-da; Dứt tình huynh đệ; Học sinh lớp 9 đâm chết bạn cùng làng; Nhanh chóng đưa những kẻ thủ ác ra trước pháp luật; 23 năm tù cho kẻ giết người, cướp của; Bắt nhiều đối tượng mua bán ma túy có vũ khí; Vụ ba ngư dân bị cướp biển Somalia bắt cóc: 4 năm, tiếng kêu cứu vẫn rơi vào tuyệt vọng; Virus Zika có thể hủy hoại não người lớn…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang