Nội dung chính Báo CATP ngày 12-6-2018: Mất mạng vì “trai lạ”

Thứ Hai, 11/06/2018 21:09  | Ban Biên tập

|

Hai người đàn ông ở Đồng Nai và TPHCM có điểm chung là “thích con trai”, đã đưa nhầm “sói dữ” vào nhà để rồi bị sát hại dã man. Ba kẻ thủ ác (cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk) từng ngồi tù nhưng không chịu tu tỉnh làm ăn mà tiếp tục phạm tội giết người, cướp tài sản. Ba án tử hình là cái giá phải trả cho tội ác mà bọn chúng đã gây ra.

* Sau thời gian theo “Hội thánh đứa chúa trời”, Phạm Ngọc Trường (SN 1991, trú thôn 16, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) về bàn với mẹ là bà Nguyễn Thị Lưu (SN 1965) phải đập bàn thờ gia tiên nhưng bị từ chối, phản ứng. Không thuyết phục được mẹ thực hiện hành vi trái đạo lý, đối tượng đã dùng dao đâm chết người phụ nữ đã sinh thành, nuôi nấng mình khôn lớn. (Bài Sát hại mẹ vì theo “Hội thánh đức chúa trời”)

* Hai người đàn ông ở Đồng Nai và TPHCM có điểm chung là “thích con trai”, đã đưa nhầm “sói dữ” vào nhà để rồi bị sát hại dã man. Ba kẻ thủ ác (cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk) từng ngồi tù nhưng không chịu tu tỉnh làm ăn mà tiếp tục phạm tội giết người, cướp tài sản. Ba án tử hình là cái giá phải trả cho tội ác mà bọn chúng đã gây ra. (Bài Mất mạng vì “trai lạ”).

* Đang sinh sống yên ổn bằng nghề trồng cà phê và chăn nuôi, bà Lê Thị Dụ (SN 1953, ngụ Lâm Đồng) bất ngờ gặp 2 phụ nữ đồng bóng và được phán rằng mình bị ngãi độc do thư yếm. Quá hoảng sợ, bà khẩn khoản nhờ họ chỉ chỗ trục tà bùa ra khỏi cơ thể mình. Tại căn nhà trọ ở TPHCM, bà Dụ nhiều lần phải đem tiền đến nộp với hy vọng có được tài lộc may mắn. Thế nhưng, sau khi đưa gần cả tỷ đồng, nạn nhân mới biết mình sập bẫy lừa. (Bài Mất tiền tỷ vì tin lời thầy bùa)

* Màn đêm buông xuống, những quán cà phê, hớt tóc, massage đèn mở ở vùng ven TPHCM lại lấp ló sắc màu huyền ảo. Khách là những người đàn ông khi ghé vào rồi lại chóng vánh đi ra, nhưng chả hiểu sao ai cũng đều mang theo nụ cười mãn nguyện. Sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng đã hóa giải mọi đồn đoán về nghi vấn bảo kê khi nghe nói về hoạt động của các tụ điểm này. (Bài Đêm “đèn mờ” ven đô – kỳ 1: Vào… “động”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Sa lưới cùng 50kg thuốc nổ; Khởi tố tài xế đánh hành khách nhập viện; Hải Dương: Điều tra cái chết bất thường của một thanh niên; Phát động chiến dịch “không nồng độ cồn sau tay lái” 2018; Bô rác lộ thiên giữa đường; Sa lưới sau 6 ngày gây án; Bắt đối tượng chém cháu bé trọng thương; Bình Phước: Hệ thống kênh thủy lợi 300 tỷ đồng có quá nhiều bất cập; Các lớp năng khiếu, kỹ năng sống cho trẻ dịp hè: Trăm hoa đua nở; Hai đối tượng truy nã bắt giữ một con bạc Trung Quốc; Hắt tiết lợn vào chủ tịch huyện, nữ tiểu thương lãnh 4 tháng tù giam; Du khách người Đức cứu cháu bé 7 tuổi đi lạc trên đèo Cả lúc 0 giờ; “Cướp giật đã nhanh, trinh sát hình sự còn nhanh hơn!”; Tiếp tục truy bắt những kẻ mua bán ma túy; Băng cướp giật ẩn mình trong khách sạn; Vụ lừa bán thiên thạch ở Khánh Hòa: Truy tố các đối tượng trong nhóm lừa đảo; Vừa ra tù lại gây án; Sát hại ông nội vì bị đuổi ra khỏi nhà; Lập rào chắn giữa nhà người khác để… mở lối đi cho mình; Điều kiện để Mỹ cung cấp đảm bảo an ninh “đặc biệt” cho Triều Tiên…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang