Nội dung chính báo CATP ngày 13-9-2018: Hai cha con trang bị súng, lập lán trại buôn ma túy

Thứ Tư, 12/09/2018 21:04  | Ban Biên tập

|

(CAO) Trong một thế giới chìm đắm bởi những ảo ảnh thì mọi chuẩn mực đều trở về… “mo”. Người ta vào đấy là để “xõa”, để phiêu hoặc “quên hết sự đời”. Nhưng cũng có người đến để dấn thân vào những cuộc truy hoan trong ánh đèn mờ chớp nháy (!).

Vũ trường về đêm - nét chấm phá sinh động, đánh dấu cho sự phát triển của một thành phố, nhưng cũng là cũng là tiền đề cho những bi cảnh không tên. Có những bí mật trong đêm vũ trường mà không phải ai cũng thấy…(Bài Bí mật đêm vũ trường - Kỳ 1: Vén màn bóng tối).

Từ Canada về Việt Nam dự đám cưới, thân nhân của người đàn ông ấy bị mất trộm hàng trăm triệu đồng. Tài sản lớn bốc hơi, người trong nhà bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau… (Bài Việt kiều bị trộm hơn 300 triệu đồng).

Nhà người phụ nữ ấy ở trong con hẻm nhỏ. Với không gian chật hẹp như vậy lại nhà cửa san sát nên những ai cư ngụ trong hẻm cũng biết tên nhau, thậm chí nắm cả giờ đi, lối về. Những tưởng gần gũi, thân thiết như thế sẽ an toàn, kẻ gian khó lòng vào hoạt động, ấy vậy mà nhà chị Huyền vẫn bị trộm bẻ khóa ngay giữa ban ngày (Bài Nhìn thấy trộm mà không biết).

Lợi dụng những ngày công an tập trung giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ, hai cha con đã trang bị súng vào rừng sâu lập lán trại buôn ma túy. Công an Kỳ Sơn (Nghệ An) đã xác lập chuyên án và triệt phá tụ điểm ma túy này (Bài Hai cha con trang bị súng, lập lán trại buôn ma túy).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Hoàn cảnh đáng thương của một tân sinh viên; Bắt đối tượng lừa bán chim cho nhiều người; Giận vợ con thiêu rụi căn nhà; Chặt đứt đường dây mua bán ma túy tại chung cư River Park; Phương pháp học chữ theo hình khối có thực sự hiệu quả cho trẻ?; Phục kích băng cướp nguy hiểm; Nhóm 9X thực hiện hàng loạt vụ trộm; Thu phí đỗ xe thông minh: Nhiều bất cập; Vừa ra tù đã vận chuyển hai bánh heroin; Anh em tương tàn, người chết, kẻ vướng vòng lao lý; Cần một quyết định đúng lý, hợp tình với gia đình có công; Rơi từ tầng cao công trình, hai công nhân tử vong; Thế giới tăng đói nghèo, giảm hạnh phúc; Nga xác định hai nghi can trong vụ đầu độc điệp viên Skripal…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang