Nội dung chính báo CATP ngày 17-11-2015

Thứ Hai, 16/11/2015 18:56  | Ban biên tập

|

(CAO) Tiếng ngáy đều đều phát ra từ phía giường ngủ của chủ nhà càng khiến gã khách trọ trằn trọc không thể chợp mắt.

Rón rén lần mò trong bóng tối, gã “thổi” từng món đồ trong nhà biến mất mà không để xảy ra t tiếng động nhỏ nào (Bài “Ảo thuật gia” hô biến chiếc tivi lên… mái nhà!).

Chủ tiệm vàng tại chợ thị trấn Tân Hiệp thức dậy, bước xuống cầu thang chuẩn bị mở cửa hàng thì choáng váng ngã quỵ khi thấy nắp kính tủ trưng bày bật tung, toàn bộ hơn 30 lượng vàng các loại biến mất. Camera ghi hình cho thấy phương thức hoạt động của bọn trộm rất chuyên nghiệp, chúng đã điều nghiên kỹ địa bàn trước khi hành sự (Bài Trộm viếng tiệm vàng).

“Không đơn giản đâu, đừng tưởng cứ một tay cầm hộp quẹt, tay còn lại miết miết là ngồi lượm tiền thiên hạ! Trầy vi tróc vảy và phải thuộc làu nhiều bí quyết đấy chú ạ!”, chủ một tiệm dán xe thuộc loại đẳng cấp ở Sài Gòn bảo vậy khi biết tôi có ý định theo nghề. Anh nói lâu rồi chưa đào tạo thêm ai, nhưng thấy kết cái kiểu bắt chuyện của tôi và điều quan trọng do cũng là đồng hương nên mới nhận lời với điều kiện: “Phải cam kết không làm ở chỗ anh thì phải về quê lập nghiệp” khiến tôi càng thêm tò mò (Bài “Bí mật” nghề dán).

Chào mào, sáo sậu, khướu.., người bán “hét” 3 triệu đồng/con, riêng chích chòe xê dịch từ 100 ngàn - 300 ngàn đồng, chủ yếu mua tặng bạn bè hay dành cho người mới tập chơi. Loại cao cấp như họa mi tùy vào hót hay - dở, hơi dài - ngắn và thuần - nhát sẽ có giá từ vài triệu lên đến hàng chục triệu đồng. “Chợ” chim rừng lúc nào cũng náo nhiệt trong khi phận trong lồng, có con trụi hết lông, con rụt cổ dúm dó, ngắc ngứ đứng cù rù như bị cúm, nước mắt rỉ ra (Bài Chim rừng “khóc” giữa phố).

Để có tiền xây căn nhà bề thế và mua sắm tiện nghi đắt tiền rồi đăng ảnh lên Facebook khoe khoang sự giàu có của mình, một chủ hụi ở Năm Căn đã lừa hàng chục hụi viên bằng thủ đoạn đưa tên người chơi ảo để chiếm đoạt tiền của người chơi thật. Vụ bể hụi tiền tỷ gây xôn xao phố huyện ở chót mũi Cà Mau này khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc (Bài “Hot girl” và cú lừa gần 20 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Một gia đình tận cùng bi đát; Dặm trường tìm con; Túi xách “bay” cùng hơn 250 triệu đồng; Cưỡng chế đất dân để… bán trạm y tế?; Đánh sập ổ bạc lớn; Nguyên phó chánh án chuẩn bị hầu tòa vì nhận hối lộ; Vụ cựu Trưởng công an ở huyện Phú Quốc kêu cứu: Tỉnh Kiên Giang sẽ thực hiện theo ý kiến của Thanh tra chính phủ; Bắt khẩn cấp hai đối tượng giết người; Xe container chở bia quá tải “nghênh ngang” trên đường; Trái đắng sau lời mật ngọt; Đi máy bay dịp Tết Nguyên đán Bính Thân: Vé ít, giá cao; Báo động tội phạm vị thành niên; Gia Bảo khuấy động Danh hài đất Việt; Thi làm phim truyền hình; Lằn ranh doping…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang