Nội dung chính báo CATP ngày 19-8-2017: Giám đốc công ty tàng trữ 28 khẩu súng, hơn 1.800 viên đạn

Thứ Sáu, 18/08/2017 20:45  | Ban Biên tập

|

(CAO) Do đã nhiều lần bị đối tượng lạ mặt quậy phá bằng cách chọn những bộ quần áo mới cắt thành từng mảnh đem ném xuống cống, nên trước khi đi bán vé số, người phụ nữ ấy cùng em gái đều khóa cửa cẩn thận, nhưng kẻ có sở thích bệnh hoạn vẫn lén lút đột nhập phòng trọ và có hành động quái đản trên (Bài Đột nhập nhà trọ để cắt quần áo).

Từ vụ mâu thuẫn tại một quán nhậu dẫn đến việc lấy vũ khí ra dọa bắn nhau, cơ quan điều tra đến hiện trường thu giữ 2 khẩu súng và 174 viên đạn. Theo lời khai của các đối tượng, kho vũ khí “khủng” đã dần lộ diện trong sự ngỡ ngàng của người trong cuộc (Bài Giám đốc công ty tàng trữ 28 khẩu súng và hơn 1.800 viên đạn).

Bảo kê chợ cá chưa đủ, đối tượng mở rộng sang “thị trường” game. Chủ cơ sở nào không chung chi, hắn sẽ cho đàn em đến quậy với thủ đoạn: cả bọn tìm tới chơi, nếu thắng sẽ lấy hết tiền; còn thua sẽ tìm cách phá. Nghe tin báo tiệm game ấy chưa được bảo kê, thế là hắn tìm tới, rồi huy động đàn em đem hung khí truy sát vợ chồng chủ tiệm khi họ không chịu cho khất món nợ thua game (Bài Băng chuyên bảo kê chợ cá, tiệm game sa lưới).

Sau khi vụ trọng án xảy ra, được Cảnh sát TP.Baltimore mời làm nhân chứng, bà Loressa Litle cố van nài họ đừng lôi mình vào cuộc. “Tôi hiểu bà không muốn vậy, nhưng chính con trai bà đã đẩy cha mẹ mình vào tình thế không thể khác được”, thám tử Sandra Forsythe ngậm ngùi thuyết phục. Cuối cùng, vì một lý do bi thảm khác, bà Loressa Litle đã phải chấp nhận số phận nghiệt ngã. Vào buổi sáng ngày thứ hai của phiên tòa xét xử con trai bà - Avery Litle, 20 tuổi - về tội giết người, hàng xóm đã phát hiện xác của Loressa Litle và chồng ngay trong nhà họ… (Bài Nghịch tử gây tang tóc cho cả gia đình).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Quật ngã số phận: Ý chí mãnh liệt của nữ sinh khiếm thị; Đà Nẵng: Xử phạt công trình khách sạn xả thải “chui”; Quảng Nam: Trượt lớp 10, học sinh phải nghỉ học?; Nhiều bất thường trong thu phí tại dự án BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ; Triển lãm Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ V; Vực thẳm vô hình: Niềm tin vào hướng thiện; Bắt kẻ buôn ma túy từ Sài Gòn ra Quảng Nam; Kiểu lừa đảo mới; Ổ mại dâm trong cơ sở massage; Chuyện hàng tuần: BOT là chùm khế ngọt?; Cướp xe ôm bất thành; Tài xế taxi phải đi đường vòng vì ngại qua tuyến tránh; Khánh Hòa: Cưa đạn pháo, 6 người chết, 1 người nguy kịch; Trường mầm non trả lại hơn 500 triệu đồng cho phụ huynh: Còn nhiều khuất tất; Khủng bố kiểu “lao nhanh, rút lẹ” khiến châu Âu hoảng loạn…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang