Nội dung chính báo CATP ngày 20-7: Bắt hung thủ giết người tình sau 48 giờ gây án

Thứ Tư, 19/07/2017 20:17  | Ban Biên tập

|

Nạn nhân được phát hiện vào lúc sáng sớm, nằm bất động trong lô cao su. Theo ý kiến ban đầu, có thể nữ công nhân này đi cạo mủ ban đêm bị rắn, rết cắn, không cứu kịp dẫn đến tử vong.

 Nhưng những dấu vết để lại trên thi thể và cả số nữ trang “mọc cánh” đã trở thành đầu mối giúp cơ quan điều tra phá án… (Bài Bắt hung thủ giết người tình sau 48 giờ gây án).

Ẩn mình trong những căn phòng trọ bình dân, giả làm phụ huynh đưa đón con đi học để trao đổi hàng, giao dịch bằng điện thoại và thường xuyên thay đổi chỗ ở… là những chiêu thức mà các đối tượng buôn bán “hàng trắng” áp dụng gần đây nhằm qua mặt cơ quan chức năng. Trận chiến với thứ “độc dược” này đang ngày càng thêm nhiều khó khăn, thách thức… (Bài Đủ chiêu trò gieo “khói trắng”).

Nhiều công nhân ở trọ tại TPHCM, Bình Dương… rơi vào cảnh “dở khóc dở mếu” khi bị trộm lẻn vào lấy cắp tài sản. Không chỉ những thứ có giá trị lớn bị “quơ quào” như: tiền, vàng, xe máy, laptop, điện thoại di động…, mà ngay cả những đồ dùng thường nhật như: quần áo, giày dép và cả chó, mèo... đạo chích cũng chẳng tha (Bài Công nhân khốn đốn vì nạn trộm cắp).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ tàu chở than chìm, 13 người mất tích: Tìm thấy 1 thi thể kẹt trong tàu; Trộm phá két sắt Sở Y tế, lấy gần 2 tỷ đồng; 16 tuổi tử vong vì đòn ghen; Phó công an phường đối đầu hai tên cướp liều lĩnh; Long An: 20 căn nhà ven kênh Nước Mặn nguy cơ sạt lở; Trà Vinh: Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Thiên Ngọc Minh Uy; TPHCM: Đưa rước học sinh bằng xe buýt vẫn chưa thu hút các trường học; Một mình đuổi cướp trong đêm vắng; Học sinh liên tục lập công; Bóng rổ Việt Nam đặt mục tiêu vào top 4; Mourinho sẽ chơi với sơ đồ 3 trung vệ?; 8 năm tù cho một lời kêu “đi chết”(!); Triển lãm Những năm tháng không quên; Thượng viện Campuchia thông qua Luật chính đảng sửa đổi; Phiên tòa xét xử hành vi buôn người lớn nhất Thái Lan: Thị trưởng bị kết tội…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang