Nội dung chính Báo CATP ngày 26-3-2018

Chủ Nhật, 25/03/2018 20:33  | Ban Biên tập

|

(CAO) * Sau 10 tháng điều tra ròng rã, ngày 25-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được tên cướp cuối cùng liên quan đến vụ án dùng súng khống chế tài xế, cướp xe tải chiếm đoạt 27 tấn bã đậu nành. Đó là Phan Trọng Tình (SN 1998, quê xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Đây là vụ cướp gây chấn động dư luận, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tốn rất nhiều thời gian truy lùng băng nhóm này. (Bài Hành trình truy bắt băng cướp 27 tấn bã đậu nành).

* Thời gian gần đây, lực lượng công an các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long thường xuyên nhận được trình báo của nạn nhân là những người chân yếu tay mềm. Họ phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm như bị cướp khống chế lấy tài sản, nhà bị trộm cạy cửa… Khi tiến hành điều tra, trinh sát rất bất ngờ vì những tình tiết mà nạn nhân kể chỉ có trong phim hình sự tận trời tây... (Bài Khi quý bà báo án).

* Xuất thân từ gia đình thuần nông, quanh năm chân lấm tay bùn, thấu hiểu nỗi gian truân của những người cùng khổ nên ai nấy đều phấn đấu để vừa thoát nghèo vừa có điều kiện lo cho… thiên hạ. Người không có đất hiến tặng thì đem cầm cố để mở thư viện, người bỏ tiền túi tích cóp bao năm xây nghĩa địa, người lấy lương hưu sửa đường, dùng hết khoản dành dụm cả đời gửi ngân hàng lấy lãi mở quán cơm cho người nghèo... (Bài Nghĩa cử đẹp của những “Hai Lúa” miền Tây)

* Sau quá trình xác minh nhanh, theo dõi và được sự giúp đỡ của người dân, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị và CATP Đông Hà ập vào một phòng trọ tại khu phố 5 (phường 3, TP. Đông Hà), bắt quả tang 5 đối tượng có hành vi sinh hoạt tôn giáo trái pháp luật. Được biết, thời gian qua tổ chức “Hội thành của Đức Chúa Trời” này đã lôi kéo một số đối tượng mở địa bàn hoạt động. (Bài Kịp thời ngăn chặn nhóm tà đạo ở Quảng Trị).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: An Giang: Hơn 3.000 học sinh bỏ học giữa chừng; 35 năm tù cho cặp tình nhân bán ma túy; Khen thưởng vụ phá đường dây ma túy xuyên quốc gia; Bình Định: Gạo phân bổ không đồng đều khiến dân bức xúc; Thêm vụ đập kính ôtô trộm tài sản; Phát hiện xe tải chở 300 bộ máy lạnh lậu; Hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất 2018: Cả nước tiết kiệm gần 835 triệu đồng; Biểu tình đòi kiểm soát súng tại Mỹ: Nỗi bức bối chưa được giải quyết; Đối tượng truy nã nguy hiểm sa lưới; Nữ quái tráo vàng giả, bịa chuyện bị cướp; Trộm nhầm xe có thiết bị định vị; “Hotgirl”đi buôn ma túy; Khống chế kẻ “ngáo đá” quậy phá; Vây bắt 2 tên cướp giữa đêm khuya; Xe tải quay đầu, một người nguy kịch; Vụ bắt cóc con tin ở Pháp: Phát hiện tài liệu liên quan đến IS…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang