Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 03-06-2019

Chủ Nhật, 02/06/2019 19:13

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 03-06-2019.

* Mặc dù đối tượng đã nghiên cứu thời gian hoạt động của điểm giao dịch và chuẩn bị kỹ lưỡng phương tiện, hình thức gây án, rồi bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành nhằm che giấu hành vi phạm tội, song với quyết tâm cao độ, CA Phú thọ đã nhanh chóng bắt giữ thủ phạm gây ra vụ cướp tại điểm giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, chi nhánh huyện Thanh Ba chỉ sau 36 giờ. (Bài Bắt tên cướp tiền tại ngân hàng).

* Sau khi nhậu tại tiệm tạp hóa ở xã Đại An (H.Đại Lộc, Quảng Nam), giữa Trần Tâm Anh (SN 2000) và Hoàng Trung Kiên (SN 1999) xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn. Vẫn còn bực tức, Anh gọi thêm Dương Minh Phú (SN 1999) xông vào quán cà phê dùng hung khí tấn công khiến Kiên bị thương trong tình trạng nguy kịch. Sau khi có kết quả giám định thương tích của nạn nhân, CA đã bắt giữ cả hai để điều tra. (Bài “Ma men” chém bạn nhậu suýt tử vong).

* Không ai phủ nhận vai trò của xe ôm công nghệ hiện nay khi giải quyết nhu cầu việc làm cho giới sinh viên, người lao động. Tuy nhiên, một số tài xế đang bộc lộ rất nhiều tai tiếng, gây bức xúc cho khách hàng. Đó là thực trạng nhiều người không có đồng phục nhưng vẫn đón khách do mượn được phần mềm của bạn để chạy Grab. Hay như nhiều tài xế chê quãng đường ngắn, không thèm chở khiến khách bức xúc… (Bài “Thượng đế” than trời vì Grab).

* Đã gần chục năm nay, kể từ khi sóng vỡ nợ từ các đại lý thu mua nông sản lan rộng cả Tây Nguyên, hầu như không có ai đòi được tài sản của mình và cũng chưa bao giờ thấy phiên tòa nào mở ra để giúp những người nông dân hiền lành đòi lại công bằng. Những lỗ hổng trong pháp lý đang vô tình làm cho tình trạng vỡ nợ cà phê trở nên dai dẳng, nhức nhối và mang nhiều hệ lụy... (Bài Thảm cảnh từ… “ký gửi nông sản”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy nã gã giết người tại quán karaoke; Đường thẩm lậu qua biên giới Tây Nam ngày càng phức tạp; “Ông trùm” bị bắt cùng 100.000 viên ma túy; Bất cẩn trong thi công khiến hai cháu nhỏ tử vong; Bắt đối tượng người nước ngoài trộm hơn nửa tỷ đồng; Bộ Công an thông báo thủ đoạn mới của hacker, chiếm đoạt tiền tỷ của doanh nghiệp; Bình Định: Phó giám đốc Sở LĐTB&XH nghỉ phép chữa bệnh bị tố nợ tiền tỷ; Vụ “Bị truy tố vì… linh hoạt giúp công trình kịp tiến độ”: Không đủ cơ sở kết tội các bị cáo; Xây dựng thành phố, khu đô thị thông minh: Đâu là chìa khóa?; Tóm gọn 2 tên “đá xế” lúc nửa đêm; Cháy cửa hàng điện tử, thiệt hại cả tỷ đồng; Chê tiền “bo” ít, “đào” gọi bạn mang súng đến xử khách; Bắt 2 “đầu nậu” ma túy; Quảng Ngãi: Lốc xoáy cuốn đổ sập trên 60 nhà dân; Nhậu xong rủ nhau… giết người; Đề xuất tăng tuổi hưu – cần cân nhắc; Siêu trộm ở biên giới có 3 tiền án, tiền sự; Bắt một đối tượng cho vay nặng lãi; Cảnh sát Mỹ: Ráo riết tìm động cơ vụ xả súng ở Virginia; Xe container gây tai nạn, 2 người thương vong; Bị bắt quả tang “phê” ma túy, lòi ra vụ cướp ĐTDĐ; Bắt một đối tượng cho vay nặng lãi…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang