Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 1-6-2019

Thứ Bảy, 01/06/2019 09:44  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 1-6-2019.

* Nhóm đối tượng cấu kết cùng trộm cắp tài sản của khách “ham của lạ” và phân công gái mại dâm ra đứng đường dụ khách, đưa vào căn nhà thuê đã chuẩn bị trước để các tên còn lại nấp sau lỗ thủng cưa sẵn chờ cơ hội khua khoắng. Phân công kín kẽ là vậy, nhưng đối tượng sau cùng trong băng nhóm giả gái mại dâm để trộm tài sản đã sa lưới ở Q12 vào trung tuần tháng 5-2019 (Bài Gái mại dâm giả hiệu sa lưới).

* Tụ điểm mua bán “ve chai, phế liệu” đặt tại căn nhà cho cho thuê ở TL18, có nhiều hành vi mờ ám: hiện đang có người ở nhưng không hiểu sao cửa thường đóng im ỉm từ sáng đến tối và thỉnh thoảng có nhiều đối tượng lạ mặt biểu hiện khả nghi thường lui tới đây... Những hành vi bất minh ấy đã không qua được cặp mắt tinh tường, giỏi nghề của trinh sát địa bàn (Bài “Vựa ve chai” chứa ma túy).

* Đường dây ấy chuyên thu gom linh kiện, phụ tùng xe máy rồi thuê người ở khu vực biên giới vận chuyển trái phép từ Lào về Việt Nam tiêu thụ. Chúng đi theo hướng tiểu ngạch nhằm đối phó, tránh né lực lượng chức năng, khi hàng hóa đưa trót lọt về Thừa Thiên - Huế, các đối tượng mới phân loại, lắp ráp để bán cho khách. Tinh vi là thế nhưng hành vi phạm pháp ấy vẫn không qua được những cặp mắt tinh tường của cơ quan điều tra luôn ngày đêm bám bản, sát dân (Bài Đường dây buôn lậu phụ tùng xe máy xuyên biên giới).

* Người đàn ông ấy từng là giáo viên ở Phần Lan trước khi quay trở về Úc sống nốt quãng đời còn lại trong cảnh cô độc, khi gia đình chẳng còn ai ngoài cô con gái lập nghiệp nơi xa. Tài khoản rủng rỉnh do số lương hưu hậu hĩnh nhưng ông lại vướng đòn chí mạng của gã thanh niên ở căn hộ chung cư tầng dưới chuyên giăng bẫy kết bạn để lừa đảo, sát hại nạn nhân, sau đó phi tang xác... (Bài Xác chết trong phòng giặt chung cư).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mua ma túy từ gầm cầu đem về nhà giấu; “Trùm” phá rừng mở sòng bạc trong lồng sắt khổng lồ; “Thần đồng” nghệ thuật: Sai một ly, đi... sự nghiệp; 20 năm tù cho kẻ lừa đảo, chiếm đoạt 54 tỷ đồng; Lãnh án tử vì ... 5 triệu đồng; Khi trò được “chấm điểm” thầy; Ba đại diện Việt Nam tranh tài tại Asia Model Festival 2019; Liên quan vụ gần 1.000 tấn cá bè chết tại Đồng Nai: Đào tìm đường ồng xả thải của một doanh nghiệp; Văn hóa- Sáng tác: Mẹ và con; Trận cầu của những chiến binh; Câu lạc bộ TPHCM bỏ lỡ cơ hội lượt đi; Đối thoại Shangri-la ở Singapore: Cuộc “đụng độ về tầm nhìn”...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang