Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 14-11-2019

Thứ Tư, 13/11/2019 21:28  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 14-11-2019.

* Đặc thù của nhà ngăn phòng cho thuê là người đến trọ thường để xe máy tại khu vực chung, còn các cá nhân sinh hoạt tại phòng riêng. Việc bảo quản phương tiện khá sơ sài, chỉ trông cậy vào ổ khóa cửa, trong khi lịch đi về sớm muộn của mỗi người khác nhau. Đây là lý do khiến nhiều nhà trọ đã trở thành mục tiêu đột nhập khua khoắng của các nhóm trộm cắp (Bài Nhiều băng trộm đột nhập nhà trọ cuỗm xe máy).

* Kết bạn qua mạng Zalo được một thời gian thì người phụ nữ ấy được hẹn gặp mặt tại quán cà phê ở P.Tam Phú, Q.Thủ Đức vào buổi tối. Trong lúc đôi bên đang tám chuyện có vẻ tâm đầu ý hợp thì chuông điện thoại của chàng trai trẻ vang lên, nhưng nghe nửa chừng thì máy hết pin, anh chàng ái ngại hỏi mượn “dế” xịn của cô bạn mới quen rồi “một đi không trở lại”. Quyết không để kẻ gian thoát tội, nạn nhân dùng đúng chiêu lừa của đối thủ để câu nhử, bắt hắn phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi lừa đảo (Bài Thám tử nghiệp dư vạch trần tội phạm).

* Gọi người đến nhà để mua bảo hiểm nhân thọ cho con, đối tượng tranh thủ quảng cáo mình kiêm luôn thầu đề, rồi rủ chị này hùn hạp làm ăn. Nghe hấp dẫn, “đối tác” đồng ý cái rụp mà chẳng ngờ đã rơi vào bẫy lừa của con nghiện gian manh (Bài Con nghiện lắm chiêu).

* Bỏ con ở xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, người phụ nữ ấy lang thang lên tận Long An với những hành động khác thường như “ngáo đá”: đôi lúc nhào ra giữa đường hiên ngang giữa dòng xe cộ đang lưu thông với mật độ rất đông, nguy cơ tai nạn dễ xảy ra; có lúc lại tha thẩn xuống giao lộ với gương mặt thất thần, cho đến khi được những người tốt đưa vào bệnh viện tâm thần tỉnh để chăm sóc và báo tin cho người nhà đưa đứa trẻ về nuôi (Bài Người phụ nữ có biểu hiện “lạ” đã được đưa vào bệnh viện tâm thần chăm sóc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khá “bảnh” lãnh án 10 năm 6 tháng tù về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc; Xét xử ông Trần Vũ Hải cùng 3 bị cáo về hành vi trốn thuế; Bắt đối tượng truy nã, phát hiện thêm ổ tàng trữ ma túy; Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bình Định: Liên tiếp triệt xóa các “ổ đề”; Cảnh báo rủi ro khi đầu tư tiền vào Công ty tài chính ERG; Liên tiếp triệt xóa các ổ đề; Sa lưới sau hơn 1 năm lẩn trốn; Khởi tố đối tượng dùng vũ lực đòi nợ thuê; Bất ngờ bị kẻ lạ vào nhà chém tử vong; Kéo đồng bọn đến “xử” người sàm sỡ bạn gái; Dùng vũ lực đòi nợ thuê; TP. Hồ Chí Minh: Chấn chỉnh các hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ; Mua nhầm chim Sách đỏ về nuôi; Ôtô chở thuốc lá không nguồn gốc; Bóc gỡ một đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia; Truy tố nhóm vận chuyển lượng heroin khủng; Phim truyền hình Việt “Muôn kiểu làm dâu”: Mất điểm vì chất giọng diễn viên; Nghệ thuật đương đại Hàn Quốc đến với phố cổ Hội An; Hồng Kông: Các trường học đóng cửa ngày 14-11; Mỹ: Bắt đầu phiên điều trần công khai luận tội tổng thống...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang