Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-02-2020

Thứ Hai, 17/02/2020 18:43  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-02-2020.

* Nhóm đạo chích quy tụ hơn chục tên do Nguyễn Phi Long (SN 1995, ngụ P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) cầm đầu đã thực hiện trót lọt nhiều vụ đột nhập trên địa bàn huyện Bình Chánh và quận Bình Tân trong thời gian qua. Sử dụng kềm thủy lực để cắt ổ khóa, bọn trộm lẻn vào những nhà vắng chủ lấy đi tất cả tài sản mà chúng có thể đem bán để chia nhau tiêu xài. Trong nhiều vụ, nhờ camera an ninh đã vạch trần bộ mặt của phường trộm cắp. (Bài Băng trộm chuyên đột nhập nhà vắng chủ).

* Trong lúc trò chuyện tại con lộ nông thôn thuộc ấp Hưng Hòa (xã Phú Hưng, H.Phú Tân, An Giang), giữa Quang Văn Học (SN 1991) và Trần Thanh Hải (SN 1987) xảy ra mâu thuẫn. Sau những lời thách thức, hai bên xông vào đánh nhau. Trong lúc xô xát, Học đã lấy hung khí giấu trong người đâm liên tiếp khiến Hải gục ngã và đã tử vong. (Bài Bắt đối tượng giết người).

* Thời gian qua, dư luận hết sức bất bình về kiểu hành xử của một số đối tượng theo kiểu côn đồ ở các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, bọn chúng huy động lực lượng mang theo hung khí để thực hiện nhiều cuộc truy sát đẫm máu, nhất là vùng nông thôn khiến dư luận người dân hết sức hoang mang, lo sợ. Hậu quả, người chết, kẻ sắp phải trả giá cho hành vi vi phạm của mình. (Bài Côn đồ miệt vườn đại náo làng quê).

* Cơn bão dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra đã trở thành vấn đề đáng lo ngại với không chỉ Trung Quốc mà còn của tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dù biết dịch bệnh nguy hiểm và phức tạp, nhưng có vẻ như sự bình tĩnh cũng đang dần trở lại với người dân để dần thích nghi, “sống chung” với dịch bệnh. (Bài Công nhân giữa tâm bão dịch corona).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bảo vệ không tham của rơi; Đà Nẵng lên tiếng việc không cách ly cô gái từ Trung Quốc về; Tóm 2 tên trộm xe máy; Bệnh viện dã chiến Củ Chi nhận 100 chuông báo thông minh; Mối nguy từ rác thải khẩu trang y tế; “Lão nông” trồng hơn 1.000 cây cần sa và có nhiều “hàng nóng”; Tạm giữ “nữ quái” Bông “6 ngón”; Để đèo Lò Xo không còn tên “đèo tử thần”; Triệt phá đường dây đánh bạc; Kẻ nghiện game chuyên cạy cốp xe máy; Đà Lạt: Đột kích thêm điểm ăn chơi có nhiều người “phê” ma túy; Viết tiếp bài “Nhà xưởng hàng ngàn mét vuông dựng trên đất nông nghiệp”: Đã tháo dỡ một phần công trình; Nhóm côn đồ sa lưới; Triệt phá ổ bạc trong làng; Sách nhiễu, vòi tiền người vi phạm hành chính sẽ buộc thôi việc; Cháy xưởng cơ khí; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Vạch mặt thủ phạm từ tờ biên lai thu tiền; Phạt tài xế đi ngược chiều trên cao tốc 17 triệu đồng; 2 vụ vận chuyển hơn 27.000 khẩu trang y tế sang Trung Quốc; Y án tử hình người đàn ông sát hại 2 đứa trẻ; Phát hiện ổ đề từ con bạc đầu thú; Cứu cá ông chuông mắc cạn…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang