Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-10-2018

Thứ Năm, 18/10/2018 20:36

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-10-2018.

*Họ là chị chồng và em dâu, cùng sống tại một chung cư. Phát hiện người hàng xóm thuê phòng cạnh bên thường xuyên vắng nhà, cả hai nảy sinh ý đồ bất chính, dùng kìm bẻ gãy khoen móc khóa cửa, đột nhập lấy trộm tivi và nồi cơm điện đem về phòng mình giấu. Thấy dễ ăn, “cặp đôi bất hảo” tiếp tục “đột vòm”, khoắng tiếp bếp từ cùng lò vi sóng, mà chẳng ngờ hành vi mờ ám của mình không qua được con mắt cảnh giác của người trong chung cư (Bài Truy tố hai ả đàn bà “dọn” nhà hàng xóm).

* Suốt một thời gian dài, tại căn hộ ở khu Trại Chuối, quận Hồng Bàng, Hải Phòng xảy ra hiện tượng lạ: đám người luôn tới thăm chủ nhà theo lộ trình nhất định. Càng đáng ngờ hơn, mỗi khi có khách tới chơi, gia chủ liền vội vàng mở cửa và lập tức đóng sập. Đặc biệt, dù thất nghiệp nhưng chủ nhân của ngôi nhà này lại là tay chơi tới bến. Chuyên án được thành lập để làm rõ hành vi mờ ám… (Bài Xưởng sản xuất ma túy của cặp tình nhân đất Cảng).

* Sau khi ăn uống no say, nghĩ đến chuyện bị gây hấn trước đó, đối tượng đạp xe tìm đối phương “tính sổ”. Trong cơn nóng giận, không kềm chế được, hắn đã cầm dao sát hại người dám “to tiếng” với mình (Bài Bị đâm gục tại chỗ vì chửi người khác).

* Đánh bài thua cháy túi, đối tượng tìm đến nhà bác họ vay tiền. Người này không cho mà còn trách cháu mê trò “đỏ đen”, không lo làm ăn, bỏ bê vợ con. Mang cục tức trong người, lợi dụng đêm vắng, đứa cháu đã sát hại người bác để cướp tài sản (Bài Mê “đỏ đen”, cháu sát hại bác họ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Gây án vì bị chửi; Hàng trăm tỷ đồng “chui” vào túi bầu Kiên bởi những giao dịch ngầm; Thử súng bắn chim, đạn bay trúng em vợ; Hai ôtô va chạm trên cao tốc, hành khách đối mặt “tử thần”; Bắt kẻ dùng dao sát hại vợ; Tuyển Ukraine lạc quan với Sheva; Hai lần thoát tội giết người nhờ bệnh án tâm thần; Nghiện cờ bạc nên “nhám tay”; Tám người thương vong do bị phóng điện; “Lợi ích nhóm”, “sân sau” vẫn có thể xảy ra; Lâm Đồng: Khởi tố vụ phá rừng của hai doanh nghiệp trồng rừng; Nhân viên bảo hiểm lừa đảo hơn hơn 30 tỷ đồng; Bắt giam kẻ đâm chết bạn nhậu; Malaysia tăng độ tuổi tối thiểu được mua đồ uống có cồn; Vụ thảm sát trường học ở Nga: Nghi có tòng phạm…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang