Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-4-2019

Thứ Sáu, 26/04/2019 21:33  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-4-2019.

* “Thà chết còn sướng hơn rơi vào tay bọn đòi nợ thuê”, câu nói tưởng như đùa nhưng nếu ai từng lâm vào hoàn cảnh phải trốn chui trốn lủi hay chứng kiến những màn hành hạ tinh thần, thể xác của những kẻ đòi nợ kiểu xã hội đen mới thấm thía hết nỗi ám ảnh của không ít người quay về từ “cõi chết” khi trót dây vào những kẻ cho vay nặng lãi... (Bài Nỗi ám ảnh khi trót dây vào tín dụng đen).

* Hiện trường hai đối tượng cướp giật tài sản bị bắt còn lại chiếc xe máy bể nát, cạnh đó là ôtô Santafe mang biển số tỉnh cũng hỏng nặng phần đầu do va chạm. Ban đầu, cơ quan điều tra xác định trong quá trình truy đuổi đối tượng cướp giật, tình huống hy hữu bất ngờ đã xảy ra: khi được đưa về cơ quan điều tra, đối tượng do bị nạn nhân đâm va đã tử vong trong quá trình cấp cứu (Bài Đuổi cướp bằng ôtô trên xa lộ).

* Thời gian qua, hình ảnh một số phụ huynh chở con nhỏ vắt vẻo trên xe máy lưu thông trên đường không còn xa lạ với người dân cả nước. Điều đáng nói là bản thân người trong cuộc cũng không thể hình dung hết được việc thiếu cẩn trọng khi chở con trẻ đã vô hình trung khiến không ít bé phải đối mặt với hậu quả thương tâm. Nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra đã gióng lên hồi chuông báo động về sự an toàn cho trẻ khi lưu thông bằng xe máy cùng người lớn (Bài Bất cẩn khi chở trẻ bằng xe máy: Hiểm họa khôn lường).

* Cuộc truy tìm nạn nhân được cảnh sát bắt đầu hôm 15-4 sau khi nhận được tin báo từ người mẹ rằng bà đã mất liên lạc với “con gái” 5 ngày trước. Từ thông tin hôm đó “cô này” đi chơi với bạn trai, cảnh sát đã lần ra vị bác sĩ 27 tuổi vừa làm quen với nạn nhân qua mạng, dẫn đến việc người tình mất tích khi bị phát hiện giới tính thật trong cuộc mây mưa (Bài Bác sĩ sát hại người tình... giả gái).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ hơn 300 thai nhi lẫn trong rác ở Cà Mau: Công ty đưa ra chứng từ mua 83 hũ, quách; Ngăn chặn kịp thời nhóm học sinh hỗn chiến bằng mã tấu; Bắt thêm 4 đối tượng trong Tập đoàn tín dụng đen Nam Long; Cặp vợ chồng bán ma túy tại nhà; Bến Tre: Bắt nghi phạm đâm hai công an xã; Hàng nghìn tỷ đồng xử lý ô nhiễm của Dũng “lò vôi”; Khí Amoniac rò rỉ, năm công nhân ngộ độc; Chuyện hàng tuần: Đáng lên án!; Bắt kẻ tống tiền người tình; Hai con nghiện bắt trẻ em tra tấn để cưỡng đoạt tài sản; Bộ Giáo dục - Đào tạo: Công bố 63 cụm thi trung học phổ thông quốc gia 2019; Liên tiếp trộm xe tải; Triệt phá đường dây cá độ bạc tỉ; “Hoa lửa Truông Bồn”- thông điệp hậu chiến; Hài hước chuyện đời với Lê Thiếu Nhơn; Bầu Đệ trở lại và hành trình cứu Câu lạc bộ Thanh Hóa; Vòng 36 Premier League: Còn nước còn tát; Tản văn: Mùa xuân mơ ước ấy; Tổng cục Du lịch khuyến cáo về tour đến Algeria và Sri Lanka; Anh cảnh báo mối đe dọa chiến tranh hạt nhân “gần mức nguy hiểm”...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang