Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-7-2019

Thứ Sáu, 26/07/2019 21:11  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-7-2019.

* Thủ đoạn của các đối tượng khi mua bán tiền giả giống như buôn ma túy, chúng giao tiền ở những vị trí khuất nẻo, trong ngõ nhỏ, hẻm sâu... rồi đứng từ xa trông chừng, chờ đồng bọn đến lấy. Vụ việc được phát hiện khi 1 thanh niên dùng 2 tờ mệnh giá 500 ngàn đồng mua hàng đặt qua mạng, ngay khi bị người bán phát hiện tiền giả, hắn đã cao bay xa chạy. Từ đây, cơ quan điều tra đã lần ra 6 đối tượng trong đường dây làm, tàng trữ và lưu hành tiền giả, với tổng số được xác định là 1,75 tỷ đồng (Bài Hai tỷ đồng tiền giả được “xuất xưởng” ra sao?).

* Đã ngoài 30 nên người phụ nữ quê Long An ấy luôn mơ về một gia đình hạnh phúc với tiếng cười rộn rã của trẻ thơ. Thế nhưng nguyệt lão chưa xe duyên nên một nửa mà chị đang tìm kiếm vẫn chỉ là trong mộng. Qua kết bạn trên Zalo, Facebook có một thanh niên cũng người miền Tây tỏ ra khá thân thiết, dễ đồng cảm và thấu hiểu, chị đồng ý lên thành phố gặp gỡ người bạn qua mạng ảo, chẳng ngờ sa vào chiếc bẫy tình đã được giăng sẵn (Bài Ám ảnh tình sầu).

* Sau khi dùng bình hơi cay xịt liên tiếp nhiều lần vào mặt làm nạn nhân choáng váng để ra tay cướp giật, bị truy đuổi, các đối tượng móc dao chống trả nhưng vẫn không thoát khỏi sự đồng tâm hiệp lực của các quần chúng dũng cảm luôn cảnh giác cao độ, quyết không để các đối tượng thoát thân (Bài Bắt hai tên cướp dùng dao tấn công nạn nhân).

* Các chàng trai Jrai ấy tranh thủ thời gian trong lúc đi chăn bò đã biến những khúc suối, đoạn mương thủy lợi thành nơi dạy bơi cho trẻ em địa phương. Và thật tự hào khi chính các học viên nhí này đã cứu sống được nhiều bạn cùng trang lứa bị đuối nước... (Bài Ba chàng trai ngăn suối, dạy bơi cho trẻ em).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy lùng hai thanh niên nghi giết người hàng loạt; Dọa giết người vì yêu đơn phương; Yêu hai chị em, người đàn ông bị chém; Truy tìm tài xế tông chết người, bỏ trốn; Gã cha dượng đồi bại lãnh án; Mới 15 tuổi đã gây ra 35 vụ trộm lấy tiền chơi game; Mượn ôtô đem cầm lấy tiền mua ma túy; Ba thanh niên chết đuối do lật xuồng; Phát hiện kẻ trộm từ ổ khóa xe bị hỏng; Bắt hai tên cướp dùng dao tấn công nạn nhân; Hai đối tượng nửa đêm rạch mùng trộm 200 triệu đồng; Kẻ giết người trốn trên ghe đi biển; Văn hóa - Sáng tác: Gia vị sum vầy; Show truyền hình thực tế mới, lạ, hấp dẫn: Mỹ nhân hành động; Cuộc thi Miss World Việt Nam 2019: Mọi thứ đã sẵn sàng cho đêm chung kết; Đầu bếp thượng đỉnh: Ẩm thực Việt lên truyền hình; Ai lại đi mua sự rắc rối?; Khi tranh cãi Nhật - Hàn trầm trọng thêm; Vụ án nước ngoài: Canada: Truy lùng hai thanh niên nghi giết người hàng loạt...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang