Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 29-06-2021

Thứ Hai, 28/06/2021 22:35  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 29-06-2021.

* Là con nghiện ma túy, từng có hai tiền án về hành vi cố ý gây thương tích và sử dụng trái phép chất ma túy, để có tiền bao vợ hờ hút chích, đối tượng nảy sinh ý định tìm cửa hàng tiện lợi không có nhân viên bảo vệ để cướp tài sản... (Bài Vây bắt tên cướp có súng gây án ở cửa hàng tiện lợi).

* Sai phạm của Ban quản lý trong sử dụng tài chính, bảo vệ rừng, đất rừng trên địa bàn huyện đã được kết luận, nhưng điều khiến dư luận bất ngờ là trong thời gian dài, ngân sách dùng cho việc bảo vệ, phòng chống cháy rừng được chi vô tội vạ với tổng số sai phạm lên đến hơn 6,5 tỷ đồng (Bài Kiên Giang: Hàng tỷ đồng bảo vệ rừng vào túi ai?).

* Sau khi làm công và lai rai vài chén “cho giãn gân cốt”, trên đường về ngang qua quán cà phê, thấy nhóm thanh niên ngồi chơi đánh bài ăn... thuốc lá, người đàn ông ấy ghé vào xin 1 gói đem về hút. Chẳng những không cho, nhóm này còn đuổi đánh khiến “đệ tử lưu linh” tét đầu, phải may cả chục mũi, tốn hết bạc...triệu! Chuyện khó tin nhưng có thật này vừa xảy ra tại Long An (Bài Bị đánh tét trán khi xin gói thuốc lá).

* Đều là đối tượng giang hồ cộm cán, nhiều tiền án, tiền sự, quen nhau trong tù và ra trại cùng thời điểm, cả hai câu kết lập đường dây mua bán, vận chuyển ma túy số lượng lớn từ Mường Lát về TP. Thanh Hóa và các huyện lân cận tiêu thụ với thủ đoạn tinh vi, khép kín, manh động, sẵn sàng sử dụng vũ khí nóng chống trả lực lượng chức năng khi bị vây bắt (Bài Đôi bạn tù rủ nhau thành lập đường dây ma túy).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Quyết liệt xử lý các trường hợp tổ chức xuất nhập cảnh trái phép; Con gái ông Trần Bắc Hà kháng cáo đòi tài sản; Giả cảnh sát hình sự cưỡng đoạt tài sản cô gái 17 tuổi ở Sài Gòn; Trộm xe máy gặp công an tuần tra; Hàng không Việt Nam: Kỳ vọng hồi phục vào giữa quý III năm nay; Người dân bức xúc vì con rạch bị “khai tử”; Khởi tố tài xế xe container chống người thi hành công vụ; Cảnh sát vây bắt nhóm quái xế đua xe giữa mùa dịch; Kẻ có 3 tiền án tàng trữ ma túy; Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ sai phạm đất đai lớn nhất TP.Cần Thơ; Khi các nhóm vũ trang mọc lên như nấm: Myanmar chìm sâu trong hỗn loạn; Thêm một vụ tấn công bằng dao ở Đức, hai người bị thương...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang