Rác thải nằm tràn lan bên quốc lộ 51

Thứ Ba, 03/11/2015 09:30  | Thể Trịnh

|

(CAO) Hàng chục bao tải, túi ni-lon đựng rác thải nằm tràn lan trên vỉa hè QL51, đoạn đi qua KP1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa gây ảnh hưởng xấu đến đời sống khu dân cư và vẻ đẹp mỹ quan đô thị.

Mặc dù nhiều lần người dân khu vực phản ánh với chính quyền địa phương nhưng tình trạng xả trộm rác vẫn xảy ra.

Những bao tải túi ni lông chứa đầy rác đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc trên QL51

Theo ghi nhận của chúng tôi, trên vỉa hè QL51 đoạn trước dự án thi công bệnh viện ShingMark thuộc KP.1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa những ngày qua có rất nhiều bao đựng rác túi ni lông do người dân từ nơi khác đem đến vứt tại đây.

Rác thải tràn lan trên QL51

Anh Trung Thành, một người dân ở KP.1, P.Long Bình Tân bức xúc: “Khoảng hai ba giờ sáng, tôi thấy mấy người phụ nữ đi phía từ trong chợ bên KP.2 đi qua đây, có người chở theo bao tải, có người thì mang những bịch ni lông chứa bên trong đầy rác. Họ mạnh tay ném rác qua bên đường rồi phóng xe đi. Những bịch rác thải để lâu ngày phân hủy bốc mùi hôi thối rất khó chịu, đặc biệt là khi xảy ra mưa, rác thải chèn kín nắp cống, có lần tui phải đi móc rác, khơi thông cống rãnh cho dân".

Rác tràn lan, chắn miệng cống thoát nước
Tình trạng xả rác trộm lại tái diễn một cách vô tội vạ

Mặc dù chính quyền địa phương đã nhiều lần tổ chức cho thanh niên tình nguyện đi thu gom rác và phát quang cây cỏ, tuy nhiên thời gian gần đây tình trạng xả rác trộm lại tái diễn một cách vô tội vạ gây ảnh hưởng xấu đến đời sống khu dân cư và mĩ quan đô thị nơi đây.

Xem clip:

Bình luận (0)

Lên đầu trang