Lâm Đồng

Bắt quả tang xe của Trung tâm VHTT Đà Lạt đổ trộm rác thải

Thứ Tư, 05/08/2015 18:11  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc đổ trộm rác thải ra lề đường không đúng nơi quy định, tài xế xe tải của Trung tâm Văn hóa Thể thao (VHTT) Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bị bắt quả tang và yêu cầu giữ nguyên hiện trường để công an môi trường đến làm việc.

Vụ việc xảy ra vào sáng qua 4-8. Tài xế điều khiển xe tải của Trung tâm Văn hóa Thể thao Đà Lạt mang BKS 49B-108 đã chở rác thải đổ trộm ra lề đường ĐT 725, đoạn đi qua tổ dân phố Vạn Thành, TP Đà Lạt và bị người dân bắt gặp, trình báo lên công an phường 5, TP Đà Lạt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, yêu cầu tài xế và phương tiện giữ nguyên hiện trường để công an môi trường đến làm việc. 

Hiện trường với chiếc xe đổ rác bừa bãi - Ảnh: Kim Đồng

Được biết, trong lúc điều khiển xe tải chở một số vận dụng phục vụ công việc kèm theo đống rác thải được dọn dẹp tại cơ quan. Khi tới đầu đèo Tà Nung, thấy bên trái đường có sẵn một đống rác đã đổ từ trước, tài xế đã ghé thùng xe và đổ số rác này xuống.

Một số người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên, khi phát hiện tài xế điều khiển xe tải đổ rác không đúng nơi quy định họ đã yêu cầu tài xế này không được đổ rác bừa bãi. Tuy nhiên, bấp chấp cảnh báo của người dân, tài xế này vẫn tiếp tục cho lùi xe đổ rác xuống lề đường, buộc họ phải gọi cơ quan chức năng can thiệp. 

Chiếc xe ngang nhiên đổ rác nơi lề đường - Ảnh: Kim Đồng

Liên quan đến vụ việc, đại diện lãnh đạo công an phường 5, TP Đà Lạt cho biết, tài xế điều khiển xe của Trung tâm Văn hóa Thể thao Đà Lạt đổ rác trên đường ĐT 725 là không đúng nơi quy định cần phải xử lý nghiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang