Tặng học bổng cho con, em chiến sĩ nhà giàn DK1

Thứ Bảy, 06/06/2015 10:29  | Trung Sơn

|

(CAO) Sáng 6-6, Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM, Hội dược sĩ Bệnh viện TP.HCM, Công ty CP dược phẩm Phương Đông, Công ty CP dược mỹ phẩm MAY, phối hợp cùng Công đoàn Cục thuế TP.HCM đã trao học bổng và quà cho con, em của chiến sĩ nhà giàn DK1 thuộc Tiểu đoàn DK1 tại Vũng Tàu.

Theo đó, đoàn đã mang đến 50 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) và 50 phần quà (gồm sách vở, cặp, sữa) cho con, em của chiến sĩ đang công tác tại nhà giàn DK1 thuộc Tiểu đoàn DK1 tại Vũng Tàu.

Buổi trao quà diễn ra trong không khí ấm cúng

Ngoài ra, Công ty CP dược mỹ phẩm May còn trao tặng hai gia đình cán bộ chiến sĩ DK1 có hoàn cảnh khó khăn mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Đơn vị tài trợ cùng các chiến sĩ nhà giàn chuẩn bị quà để trao cho các em học sinh

Chị Vũ Thị Tươi, vợ Trung tá Bùi Xuân Hoạt, chính trị viên đang công tác tại nhà giàn DK115 cho biết: “Được các cơ quan ban ngành quan tâm đến gia đình chúng tôi như thế này, tôi mừng lắm. Cảm ơn rất nhiều đến Báo Công an TP.HCM và các đơn vị tài trợ. Chồng tôi đang làm nhiệm vụ ngoài khơi kia cũng cho biết vừa rồi có đoàn công tác đi ngang qua nhưng sóng to không lên nhà giàn được nên phải hát tặng nhau qua sóng bộ đàm. Anh em ngoài đó rất xúc động”.

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM tặng quà cho các em học sinh
 
Đoàn công tác tặng quà, chụp hình lưu niệm cùng cán bộ chiến sĩ và các em học sinh

Cháu Bùi Đức Đạt (học sinh lớp 10, con của thiếu tá Bùi Xuân Bổng) thay mặt các con, em của các chiến sĩ gửi đến đoàn lời cảm ơn chân thành: "Cảm ơn các cô chú đã quan tâm và hỗ trợ cho chúng con. Chúng cháu xin hứa sẽ học giỏi, chăm ngoan".

Thay mặt cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn, thượng tá Nguyễn Thế Dĩnh, Chính trị viên Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 hải quân gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác của Báo Công an TP.HCM và các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân đã quan tâm, trao những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các cháu là con em của cán bộ chiến sĩ. Đây là sự động viên lớn lao, làm ấm lòng anh em chúng tôi đang làm nhiệm vụ canh giữ vùng biển, thềm lục địa thiêng liêng của tổ quốc.

Ngoài ra, đoàn còn đến thăm và tặng quà cho vợ con của Đại uý Vũ Văn Tưởng, Chỉ huy trưởng nhà giàn DK112

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang