Báo Pháp Luật TPHCM kỷ niệm 25 năm thành lập

Thứ Năm, 17/09/2015 19:40  | Linh Vũ

|

(CAO) Hôm nay (17-9), Báo Pháp Luật TPHCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (17-9-1990 – 17-9-2015) tại trụ sở Báo ở số 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM.

Lễ kỷ niệm là dịp để toàn thể các nhà báo, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Pháp Luật TPHCM qua các thời kỳ gặp gỡ, giao lưu và ôn lại những khó khăn, vất vả lúc tờ báo mới ra đời cho đến khi trưởng thành và phát triển vững mạnh như ngày nay.

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên tập Báo Pháp Luật TPHCM phát biểu

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên tập Báo Pháp Luật TPHCM chia sẻ: “Báo Pháp luật TPHCM ra mắt bạn đọc vào ngày 17-9-1990, tiền thân của báo là Bản tin Tư pháp TPHCM. Trải qua 25 năm hình thành và hát triển, đến nay, báo Pháp Luật TPHCM đã trở thành một trong những tờ báo có số lượng phát hành lớn nhất nước với bảy kỳ/tuần. 25 năm, báo Pháp luật TPHCM đã trở thành một địa chỉ tin cậy của độc giả trong và ngoài nước.

Báo đã dũng cảm đấu tranh, phê phán những thói xấu trong xa hội, quyết liệt trong đấu tranh chống tiêu cực cũng như truyền tải những chính sách của nhà nước đến người dân. Nhờ vậy, báo ngày càng nhận được sự tin yêu của độc giả”.

Để ghi nhận những đóng góp to lớn của báo Pháp Luật TPHCM, trong dịp này, UBND TPHCM cũng đã trao bằng khen, cờ truyền thống cho báo; trao bằng khen và kỷ niệm chương cho các phóng viên, biên tập viên, nhân viên của báo có thành tích xuất sắc trong những năm qua...

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang