Bệnh viện Công an TPHCM: Chăm lo sức khoẻ cho gia đình chính sách

Thứ Hai, 17/08/2020 13:08

|

(CAO) Sáng 17-8-2020, Trung tá Lê Thị Mỹ Phượng – Phó trưởng phòng Hậu cần, Bác sĩ chuyên khoa 2, Phó Giám đốc Bệnh viện CATP cùng đoàn y bác sĩ đến tận nhà để thăm, khám sức khoẻ Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) và gia đình chính sách An ninh T4 ở Cụm Vĩnh Lộc (H.Bình Chánh).

Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện CATP nhằm thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, đạo lý uống nước nhớ nguồn quý báu của dân tộc. Theo đó, mỗi tháng, đoàn y bác sĩ của Bệnh viện CATP đều đến tận nhà để thăm, khám sức khoẻ cho các Mẹ VNAH và gia đình chính sách Cụm Vĩnh Lộc.

Đoàn y bác sĩ Bệnh viện CATP thường xuyên tổ chức thăm hỏi, chăm sóc sức khoẻ Mẹ VNAH và gia đình chính sách Cụm Vĩnh Lộc.

Ngoài ra, vào các ngày lễ lớn trong năm, Đoàn CATP còn tổ chức mừng thọ Mẹ VNAH và các chương trình đền ơn đáp nghĩa đến gia đình chính sách.

Mới đây, nhân dịp ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Đoàn công tác CATP do Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Phó Giám đốc CATP làm trưởng đoàn, đã đến tận nhà để thăm hỏi, tặng quà, động viên tinh thần các Mẹ và gia đình chính sách.

Đoàn CATP và mạnh thường quân thăm, tặng quà Mẹ VNAH và gia đình chính sách.

Tại đây, ông Nguyễn Sanh – Tổng giám đốc Công ty TNHH Thạnh Long còn gửi tặng thêm 26 triệu đồng đến các Mẹ VNAH và gia đình chính sách (2 triệu đồng/gia đình).

Ông Nguyễn Sanh – Tổng giám đốc Công ty TNHH Thạnh Long gửi tặng quà đến gia đình chính sách An ninh T4 Cụm Vĩnh Lộc.

“Sau hơn 20 năm phụng dưỡng và chăm sóc, do tuổi cao, sức yếu nên các Mẹ mất dần. Đa phần các Mẹ mất ở tuổi 90 trở lên. Hiện nay chỉ còn Mẹ VNAH Nguyễn Thị À và 12 gia đình thân nhân của các Mẹ VNAH được CATP phụng dưỡng, chăm lo.

Dịp này, bên cạnh việc khám sức khoẻ định kỳ, thông qua bệnh viện CATP, ông Nguyễn Sanh còn gửi thêm phần quà (gồm đông trùng hạ thảo và nấm linh chi) để bồi dưỡng sức khoẻ Mẹ VNAH Nguyễn Thị À. "Đây cũng là mạnh thường quân thường xuyên đồng hành cùng Bệnh viện CATP trong việc chăm lo phụng dưỡng Mẹ VNAH và các gia đình chính sách trong suốt thời gian qua”, Trung tá Lê Thị Mỹ Phượng cho biết.

Trung tá Lê Thị Mỹ Phượng, Phó Giám đốc Bệnh viện CATP ân cần hỏi thăm, khám sức khoẻ cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị À.
Trung tá Lê Thị Mỹ Phượng gửi quà của ông Nguyễn Sanh đến Mẹ VNAH Nguyễn Thị À.
Đoàn Bệnh viện CATP thăm, khám sức khoẻ Mẹ VNAH và gia đình chính sách An ninh T4 Cụm Vĩnh Lộc ngày 17-8-2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang