Chập điện ngoài đường, cháy lan vào nhà dân

Thứ Hai, 12/10/2015 13:59  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng nay (12-10), khoảng 9 giờ 25 trước số nhà 482 Hoàng Diệu (quận Hải Châu, Đà Nẵng) phát ra tiếng nổ lớn. Sau đó, một đám cháy bùng phát mặc dầu ngoài trời mưa nặng hạt. Nhiều bỏ chạy toán loạn giữa trời mưa khi nghe thấy tiếng nổ.

Một người chứng kiến thuật lại: “Sau tiếng nổ, lửa cháy ngùn ngụt từ cột điện trước nhà, lan vào trong biển quảng cáo tại nhà 482 Hoàng Diệu. Chứng kiến vụ việc những người gần khu vực nêu trên bỏ chạy tán loạn. Lúc sau, khoảng mười người cầm bình xịt chữa cháy tới ứng cứu, để ngăn không cho đám cháy lan rộng”.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều xe cứu hỏa tới hiện trường để khống chế ngọn lửa. Sau hơn nửa giờ đồng hồ, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Theo quan sát, đây là ngôi nhà 3 tầng, biển quảng cáo bên ngoài ngôi nhà bao gồm văn phòng của một sàn giao dịch bất động sản và phòng vé của một hãng máy bay.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc, sau khi ngọn lửa được khống chế

Thời điểm xảy ra nổ và cháy lớn có nhiều người bên trong ngôi nhà đang làm việc. Khi đám cháy bốc lên từ cột điện phía trước, mọi người đã tìm cách thoát thân nên không có thiệt hại về người.

Tại hiện trường, phía trước ngôi nhà bị cháy đen. Ngay sau khi xảy ra sự cố, ngành điện lực đã cử lực lượng tới hiện trường để khắc phục. Theo nhận định ban đầu, có thể đường dây điện trước ngôi nhà này bị chập nên phát ra tiếng nổ và cháy lớn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang