Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân

Thứ Hai, 14/11/2016 17:16  | Quốc Huy

|

(CAO) Sáng 14-11 tại Hà Nội, Bộ Công An (BCA) - Học Viện Cảnh sát nhân dân (HVCSND) đã tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng BCA về việc bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc HVCSND cho đồng chí Đại tá - PGS.TS Nguyễn Đắc Hoan.

Tới dự và trao quyết định về phía lãnh đạo BCA có đồng chí Thiếu tướng PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó tổng cục Trưởng Tổng cục Chính trị CAND, các đồng chí Lãnh đạo các Vụ, Cục, Phòng liên quan.

Phía nhà trường có đồng chí Trung tướng GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc HVCSND, các đồng chí Phó GĐ HCCSND, đại diện lãnh đạo Trưởng, phó khoa trong trường và đông đảo các đồng chí Giảng viên, học viên trường CSND.

Đồng chí Nguyễn Đắc Hoan đón nhận quyết định Phó Giám đốc HVCSND
Quang cảnh buổi lễ

Đồng chí PGS - TS Nguyễn Đắc Hoan, là Học viên D12 trường Đại học CSND niên khóa 1987-1992. Trưởng thành từ công an cơ sở (Công an Nghệ An). Năm 1992 đi học tại Nga sau đó về làm công tác giảng dạy tại trường Đại Học CSND.

Từ năm 1997 đến 2001 đi học và nghiên cứu sinh tại Nga (Liên Xô). Trước khi được bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc HVCSND đồng chí Hoan đã từng giữ các chức vụ Trưởng Khoa Luật, Trưởng khoa kinh tế, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Cảnh sát - Học viện CSND,...

Các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND chụp ảnh lưu niệm
Các đồng chí trong Ban giám hiệu trường HVCSND chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu và chỉ đạo tại buổi lễ đồng chí Đỗ Ngọc Cẩn đã chúc mừng cá nhân đồng chí Hoan và toàn thể Ban giám hiệu trường HVCSND đã được bổ sung thêm nhân lực trong công tác quản lí để nhà trường ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Đồng chí Cẩn tin tưởng rằng với bản lĩnh chính trị vững vàng của người Đảng viên lại là người chiến sĩ công an, đồng chí Hoan sẽ luôn hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được lãnh đạo BCA - Đảng uỷ HVCSND giao phó. Mong muốn rằng đồng chí Hoan sẽ tiếp tục phấn đấu, trau dồi học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm những đồng đội đi trước để xây dựng HVCSND ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Đỗ Ngọc Cẩn phát biểu tại buổi lễ
Tân Phó giám đốc HVCSND phát biểu tại buổi nhận chức

Tại buổi lễ đồng chí Đại tá PGS.TS Nguyễn Đắc Hoan rất phấn khởi khi đón nhận nhiệm vụ ở cương vị lãnh đạo mới. Cảm ơn lãnh đạo BCA, Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện để đồng chí Hoan hoàn thành nhiệm vụ trong những năm qua và hứa với lãnh đạo BCA, Đảng uỷ trường HVCSND sẽ cùng đồng đội không ngừng rèn luyện phấn đấu trưởng thành hơn nữa trong công tác, cũng như trong cuộc sống. Thực hiện tốt những điều Bác Hồ đã dạy đối với người chiến sỹ Công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang