Công an tỉnh Đắk Lắk:

Khen thưởng CBCS xuất sắc trong hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật

Thứ Hai, 24/06/2019 18:54

|

(CAO) Sáng 24-6, Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức buổi sinh hoạt chính trị, tổng kết công tác huấn luyện và tham gia Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ V năm 2019, bảng thi số 7.

Sau hơn 2 tháng tích cực luyện tập và chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt, vừa qua, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đăng cai rất thành công bảng thi số 7, Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ V, năm 2019.

Kết thúc Hội thi, với nhiều thành tích xuất sắc, nhất nội dung thi lý thuyết, nhất võ thuật và nhất đồng đội môn bắn súng, Công an tỉnh Đắk Lắk đã vinh dự được BTC của Bộ Công an trao giải Nhất toàn đoàn. Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công an TP.Hồ Chí Minh. Công an 2 tỉnh Đắk Nông và Lâm Đồng đạt giải Ba toàn đoàn. Giải khuyến khích được trao cho Công an 2 tỉnh Gia Lai và Bình Phước.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trao giấy khen cho tập thể.

Với những kết quả xuất sắc đó, tại buổi sinh hoạt chính trị, tổng kết, Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của hàng trăm CBCS trong đội tuyển dự thi và tham gia các khối duyệt đội ngũ.

Trong đợt này, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã khen thưởng cho 164 CBCS đã có thành tích xuất sắc trong công tác luyện tập, phục vụ và trực tiếp tham gia đạt các giải cao trong Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ V, năm 2019, bảng thi số 7 vừa qua.

Một số hình ảnh khen thưởng tại buổi tổng kết:

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trao thưởng cho tập thể CBCS.
Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk trao thưởng cho tập thể.
Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trao giấy khen cho cá nhân.
Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trao giấy khen cho cá nhân.
Đ/c Y Be trao giấy khen cho các cá nhân

Bình luận (0)

Lên đầu trang