Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tại Gia Lai

Thứ Ba, 17/01/2017 21:41  | Chí Dũng

|

(CAO) Chiều 17-1, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 100 hộ gia đình nghèo người dân tộc thiểu số xã Ia Phí (huyện Chư Pah, Gia Lai). Ngoài ra, 15 suất học bổng từ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các đơn vị

Tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tổng hợp tỉnh và Làng trẻ em SOS, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng trao tặng 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) từ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cho trẻ em đang học tập tại đây; tặng 2 suất quà Tết cho các đơn vị (mỗi suất 20 triệu đồng). Phó Chủ tịch nước đã đánh giá cao sự đóng góp của Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh trong suốt 20 năm qua khi quan tâm nuôi dưỡng, chăm lo cho hơn 1.200 đối tượng gồm người già neo đơn và các cháu mồ côi, tàn tật; biểu dương tinh thần trách nhiệm của đơn vị.

Phó Chủ tịch nước trao học bổng tại làng SOS và Trung tâm BTXHTH
Phó Chủ tịch ân cần hỏi thăm mẹ Nguyễn Thị Mười

Phó Chủ tịch nước cũng đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mười ở tổ 9, phường Ia Kring, thành phố Pleiku có 2 người con trai hy sinh trong chiến tranh; ân cần thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng gia đình, tặng quà Tết và mong muốn Mẹ sống vui, sống khỏe, đón một cái Tết sum vầy cùng con cháu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang