Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Ráng giữ gìn sức khoẻ, làm một công dân tốt, Đảng viên tốt

Thứ Bảy, 26/03/2016 17:00  | Sơn Dương

|

(CAO) Kết thúc phiên họp Chính phủ sáng 26-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có đôi lời chia sẻ cũng như gửi lời chia tay đến các thành viên Chính phủ

"Ngày 6-4 tới đây - nghĩa là còn mấy ngày nữa - thì Đảng, Nhà nước, Quốc hội cho tôi thôi nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ để nghỉ chính sách. Như vậy là tôi có 9 năm 10 tháng làm Thủ tướng Chính phủ, là Phó Thủ tướng hai nhiệm kỳ", Thủ tướng nói.

“Phiên họp Chính phủ tới, tôi với 19 đồng chí nữa sẽ không có mặt. Tôi có lời cảm ơn chân thành đến các thành viên Chính phủ, Thủ trưởng các cơ quan thuộc Chính phủ đã hết sức ủng hộ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện, để tôi thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, với tư cách là người đứng đầu Chính phủ”.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Ông chia sẻ, Chính phủ đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng trong suốt 10 năm qua, vượt nhiều khó khăn thách thức. “Đánh giá về Chính phủ, về Thủ tướng, Đảng, Nhà nước, Quốc hội cũng đã đánh giá rồi. Hay như việc Trung ương bỏ phiếu tín nhiệm cao nhất với tôi là sự đánh giá nỗ lực của tập thể Chính phủ”.

Thủ tướng không quên cám ơn những thành viên của Văn phòng Chính phủ đã phục vụ công việc của ông trong suốt gần 20 năm.

Ông cũng gửi lời cám ơn tới 12 thành viên trong tổ tư vấn của Thủ tướng, đã có đóng góp tích cực trong thời gian qua. Thủ tướng thông tin, ông Trương Đình Tuyển và 11 thành viên khác trong tổ tư vấn cũng đã xin thôi nhiệm vụ.

Chúc các đồng chí kỳ này sẽ nghỉ chính sách và tôi cũng chúc cho cả tôi nữa ráng giữ gìn sức khỏe, bởi sức khỏe là quan trọng nhất, đồng thời làm một công dân tốt, Đảng viên tốt.

Tôi suy nghĩ về quà tặng, tham khảo lĩnh vực khảo cổ, có hai thứ là gốm sứ và vàng. Vàng thì tôi không có, tặng các đồng chí bộ ấm chén gốm sứ có Quốc huy, chữ ký của tôi và tên các đồng chí, coi như của ít lòng nhiều”, Thủ tướng chia sẻ.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các thành viên Chính phủ chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: VGP

Bình luận (0)

Lên đầu trang