Trao bằng cho các tân Tiến sĩ khu vực phía Nam

Thứ Bảy, 24/09/2016 19:14  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 24-9, tại TP.HCM, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ năm 2016, khu vực phía Nam. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND dự và phát biểu chỉ đạo.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm trao bằng Tiến sĩ cho 15 Nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Học viện năm 2015 và 2016. Ban giám đốc Học viện CSND cũng khen thưởng 5 Nghiên cứu sinh xuất sắc nhất trong toàn khóa học.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm biểu dương và ghi nhận những thành quả học tập, nghiên cứu đạt được của 15 tân Tiến sĩ trong suốt thời gian qua. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của năm học mới 2016-2017 mà còn khẳng định sự phát triển trong công tác đào tạo sau đại học của Học viện CSND.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm trao bằng cho tân Tiến sĩ năm 2016
Các Nghiên cứu sinh xuất sắc toàn khóa học được khen thưởng

Chia sẻ với các tân Tiến sĩ, đồng chí Giám đốc Học viện CSND cho rằng, đây là niềm vui của mỗi Nghiên cứu sinh và gia đình.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng tân Tiến sĩ

Do vậy, trong thời gian tới, các tân Tiến sĩ cần phải tích cực vận dụng những kiến thức, kết quả nghiên cứu đã đạt được để đánh giá, dự báo và đề xuất những biện pháp, đối sách, giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong thực tiễn đấu tranh, phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; trở thành những hạt nhân tiêu biểu trong công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn ở từng đơn vị, địa phương…

Bình luận (0)

Lên đầu trang