Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Đại học ANND

Thứ Ba, 17/11/2020 16:35

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), ngày 17-11, tại TPHCM, đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu, đến chúc mừng Trường Đại học An ninh nhân dân (ANND).

Thứ trưởng Bùi Văn Nam dâng hương hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tượng đài Bác Hồ (trong khuôn viên Trường Đại học ANND)

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của nhà trường.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng lẵng hoa và quà lưu niệm chúc mừng nhà trường

Đồng chí Thứ trưởng cũng biểu dương, đánh giá cao những thành tích đã đạt được của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học viên Đại học ANND trong thời gian qua, đặc biệt năm học 2019-2020. Năm học vừa qua, tập thể thầy trò nhà trường đã luôn nỗ lực hết mình để đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và học tập, rèn luyện.

Đồng chí Thứ trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên, học viên Đại học ANND tại Tượng đài Bác Hồ.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh, trong các giai đoạn nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Bộ Công an giao phó. Trong số các học viên tốt nghiệp của trường, đã có nhiều đồng chí trưởng thành, đảm nhiệm các chức vụ quan trọng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước và của lực lượng CAND.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, nhà trường luôn duy trì môi trường giáo dục lành mạnh, nhân văn, nghĩa tình; chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học không ngừng nâng cao; đội ngũ cán bộ, giảng viên không ngừng được chuẩn hóa đáp ứng yêu cầu tốt của sự nghiệp giáo dục và đào tạo…

Bình luận (0)

Lên đầu trang