Công an TPHCM: Tăng cường phòng chống dịch tại các trại tạm giam

Thứ Hai, 02/08/2021 11:31  | Công Nghiệp

|

(CAO) Sáng 1/8/2021, Đảng ủy - Ban giám đốc Công an TPHCM có buổi làm việc với các trại tạm giam thuộc Công an TP (gồm Chí Hòa, Bố Lá và T30) và các đơn vị có liên quan về công tác phòng chống Covid -19.

Tại buổi làm việc, đại diện các trại tạm giam đã báo cáo với Đảng ủy - Ban giám đốc CATP về công tác đảm bảm an toàn dịch Covid-19, công tác xét nghiệm, điều trị bệnh cho cán bộ chiến sĩ và các phạm nhân, can phạm; công tác bảo vệ an toàn của trại, công tác hậu cần, đảm bảo chế độ chính sách cho cán bộ chiến sĩ và các can phạm nhân trong mùa dịch Covid-19...

Đoàn công tác của CATP làm việc tại trại tạm giam Bố Lá

Đảng ủy, Ban giám đốc CATP cũng đã nghe đại diện các lực lượng y tế tăng cường cho các trại tạm giam trình bày những khó khăn, cũng như những đề xuất để đảm bảo công tác phòng chống dịch được thuận lợi và phát huy hiệu quả.

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó Giám đốc CATP gửi tặng 25 triệu đồng cho tập thể y bác sĩ khu điều trị dã chiến Bố Lá

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP biểu dương tinh thần vượt khó, không ngại nguy hiểm của lực lượng y bác sĩ, điều dưỡng, giám thị và quản giáo đang thực hiện nhiệm vụ tại đây.

Do tính chất môi trường đặc thù của các trại tạm giam và dịch Covid-19 hết sức phức tạp, đồng chí Giám đốc CATP chỉ đạo chỉ huy các đơn vị không được chủ quan, tạo mọi điều kiện và phối hợp tốt với lực lượng y tế tăng cường để đảm bảo an toàn tại các nơi tạm giam.

Ngay sau buổi làm việc, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng và Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó Giám đốc CATP đã đến trại tạm giam T30 và trại tạm giam Bố Lá thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ, đồng thời thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP gửi tặng 25 triệu đồng cho mỗi tập thể y bác sĩ khu điều trị dã chiến Chí Hòa, T30 và Bố Lá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang