Nghệ An:

Đối tượng đâm chết người sau tai nạn giao thông sa lưới

Thứ Ba, 15/09/2015 05:00  | Hương Nhàn

|

(CAO) Sau va chạm giao thông nhỏ, hai bên thỏa thuận đưa xe máy về sửa mà không cần đến cơ quan chức năng. Nào ngờ khi người va chạm đưa xe đã sửa xong đến trả,đối tượng đã nhẫn tâm xuống tay bằng nhát dao oan nghiệt.

 

Như trước đó báo điện tử Công an thành phố  đã đưa tin, chiều qua 13-9 sau khi trả xe máy, vừa rời khỏi một nhà ở xã Quỳnh Trang, anh Trần Qúy Ngọc (SN 1986) bất ngờ bị một số đối tượng đâm vào ổ bụng và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Sáng nay 14-9, đại tá Trần Sơn- phó trưởng công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết : "hơn 2 giờ sau khi nạn nhân Ngọc tử vong tại bệnh viện huyện Quỳnh Lưu, cơ quan CSĐT công an thị xã đã tích cực vào cuộc và bắt gọn nghi can Lê Công Tương (SN 1992), trú tại xã Quỳnh Trang (Tx. Hoàng Mai) – kẻ đã dùng dao đâm chết anh Ngọc chỉ vì mâu thuẫn bồi thường tai nạn giao thông. 

Nghi phạm Tương tại cơ quan điều tra sáng nay - Ảnh: Hương Nhàn

Tương đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Chính Tương là người trực tiếp dùng dao dâm vào bụng anh Trần Quý Ngọc, làm anh trọng thương và tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu.

Theo Tương, khi anh Ngọc đem xe đến nhà thấy xe đã được sửa xong nhưng phần đèn xe bị hỏng vẫn chưa được sửa. Tương yêu cầu anh Ngọc phải chịu trách nhiệm sửa nhưng anh Ngọc từ chối.  

Sau đó, 2 bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Trong lúc mâu thuẫn, bất ngờ Tương dùng dao đâm anh Ngọc khiến anh này gục xuống tại chỗ và tử vong sau khi được đưa vào viện cấp cứu. Lý do dẫn đến án mạng là do mâu thuẫn bộc phát giữa 2 bên.

Được biết trước khi xảy ra án mạng, anh Ngọc là công nhân kỹ thuật tại công ty Honda Đại Thành, xóm 6, xã Quỳnh Hồng huyện Quỳnh Lưu. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang