Giữ vững uy tín, danh dự, truyền thống anh hùng CAND

Thứ Ba, 24/04/2018 15:13  | Mai Loan

|

(CAO) Đó là khẳng định của Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an.

Ngày 24-4 tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức cuộc Gặp mặt truyền thống cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018), kỷ niệm 70 năm Bác Hồ có sáu điều dạy CAND.

Cùng dự lễ kỷ niệm còn có các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an; đại diện lãnh đạo một số tổng cục, vụ, cục chức năng Bộ Công an và hơn 300 hội viên trong Ban liên lạc.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng các đại biểu tại buổi lễ

Tại cuộc gặp, các đại biểu cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những ngày tháng không thể nào quên của lớp cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam – những người sẵn sàng hiến dâng cả tuổi trẻ, quyết tâm giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

Trong không khí xúc động, thay mặt lãnh đạo Đảng ủy CATW, Bộ Công an Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã trao hoa, tặng quà chúc mừng Ban liên lạc cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam nhân và trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên trong Ban liên lạc.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng quà cho Ban liên lạc Bộ Công an

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, các cán bộ Công an chi viện đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Qua nghe phát biểu và những ý kiến chia sẻ hết sức xúc động của các đồng chí, chúng ta càng hiểu sâu sắc hơn sự hy sinh cao cả và những chiến công của các thế hệ cha anh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn khẳng định: Lực lượng CAND, đặc biệt là thế hệ trẻ Công an tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng của các bậc cha anh, khắc phục khó khăn, phấn đấu thi đua học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện tốt Sáu điều Bác Hồ dạy CAND, đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch, vững mạnh; giữ vững uy tín, danh dự, truyền thống anh hùng vẻ vang của lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang