Công an TP.HCM: Tuyên dương điển hình phụ nữ tiêu biểu

Thứ Năm, 18/10/2018 20:40

|

(CAO) Ngày 18/10, Hội Phụ nữ Công an TP.HCM tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) và tuyên dương “Điển hình tiêu biểu phụ nữ CATP” năm 2018. Tới dự có Đại tá Cao Đăng Hưng – Phó Giám đốc CATP, bà Đỗ Thị Chánh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.

Tại buổi họp mặt, trong không khí vui tươi, các hội viên đã cùng nhau ôn lại lịch sử Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam nói chung cũng như Hội Phụ nữ CATP nói riêng.

Trong năm qua, Hội phụ nữ CATP đã duy trì và thực hiện có hiệu quả các công trình: cấp thẻ căn cước công dân cho người có hoàn cảnh đặc biệt, tuyên truyền phòng chống tội phạm lừa đảo qua mạng cho phụ nữ, tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho người dân,…

Bà Đỗ Thị Chánh trao Kỷ niệm chương cho các hội viên Hội Phụ nữ CATP

Trong dịp này, Hội LHPN Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển phụ nữ” cho 3 đ/c, trao giải Hội thi cắm hoa với chủ đề “Phụ nữ CATP tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” cho các tác phẩm đạt giải và khen thưởng cho 5 tập thể và 14 cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác.

Đại tá Cao Đăng Hưng trao thưởng cho các cá nhân tập thể đạt thành tích trong cuộc thi.

Phát biểu tại hội nghị, bà Đỗ Thị Chánh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tất cả cán bộ, hội viên trong thời gian vừa qua. Đồng thời bà cũng mong muốn mỗi cán bộ, hội viên không ngừng phấn đấu, từng bước vượt qua khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang